Mua bảo hiểm cho nhà

Các bác có ai rành ở Việt Nam có công ty nào bảo hiểm cho nhà không ạ? Nếu ai biết chia sẻ cho em chút kinh nghiệm. Bảo hiểm cho nhà ở, văn phòng, cơ quan...
Bình yên
Bình yên
Trả lời 16 năm trước
Thật lòng nhé, mình khuyên bạn chỉ nên mua đề phòng bất trắc thôi còn nếu định tích lũy thì đừng có dại. năm trứơc mình mua BH cho cả nhà, kinh tế rủng rỉnh thấy mọi việc rất ổn, năm nay kinh tế khủng hoang tháng nào cũng phải bỏ ra gần 3 triệu đóng BH, tự nhiên như thấy bị mất cắp, suốt ngày bị nhân viên BH đòi như đòi nợ, nhục thế cơ chứ . Không thể dừng đóng đựoc vì chưa tròn hai năm tham gia, mà dừng đóng thì mất toi mấy chục triệu .Thành thật khuyên là không nên tham gia nếu định tiết kiệm vì mất giá nhanh lắm. Đến khi lấy đựơc tiền thì tiền có khi thành giấy lộn rồi.
Đinh Nguyễn Quốc Thụy
Đinh Nguyễn Quốc Thụy
Trả lời 15 năm trước
Xin chao! Bạn có thể liên hệ với tôi, là Đại diện kinh doanh của công ty ACE LIFE số 115 Nguyễn huệ Q1 hoạc số 63 Phạm Ngọc Thạch Q3, hiện nay công ty chúng tôi có loại sản phẩm mới đó là chương trình Bảo hiểm Nhân thọ soạn thảo Kế Hoạch Tài Chính Trọn đời dành cho cá nhân. Mức phí đóng thấp, mệnh giá cao. Lãi suất cam kết 7.5%/năm. Có tính linh hoạt cao, phí bạn có thể đóng 1 lần, hoạc mỗi năm 1 lần, hoạc nửa năm 1 lần, 4 kỳ một năm. Nếu trong quá trình bạn tham gia lỡ như có năm nào đó bạn khó khăn, thì có thể gian hạn lân đóng phí cho năm tiếp theo. Thời gian cho phép là 24 tháng và trước khi tài khoản hợp đồng = 0 là 60 ngày. Mọi chi tiết xin liên lạc với chúng tôi, và cho cuộc hẹn, chúng tôi sẽ đến tư vấn và giúp bạn soạn thảo kế hoạch tài chính cho bạn. Đại diện kinh doanh ACE LIFE Việt Nam, mã số: 0011983. Điện thoại :0976.64.3076. bàn: 08-8495579. Gặp Mr Quốc Thụy.
nguyen doan phuoc
nguyen doan phuoc
Trả lời 14 năm trước
chào anh! về bào hiểm cho nhà cửa anh thử liên hê với c.ty bảo hiểm liberty ạ còn đa số còn lại là bảo hiềm nhân thọ vớ xe cộ thôi anh ạ.
Mr Tú
Mr Tú
Trả lời 13 năm trước

Liberty hiện nay có cung cấp gói bảo hiểm cho nhà cửa ,văn phòng. Nếu bạn quan tâm thì liên hệ với mình nhé. Bạn có thể tham khảo Ở ĐÂYnhé.

Nguyễn Thị Hữu
Nguyễn Thị Hữu
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể qua website: baohiem24h.net để được sự tư vấn trực tuyến. Đây là đơn vị tư vấn bảo hiểm phi nhân thọ với nhiều loại hình sản phẩm của các công ty bảo hiểm ở Việt Nam. Họ sẽ đưa ra mức phí của một số công ty bảo hiểm phù hợp và tư vấn cho bạn. Hi vọng bạn lựa chọn được sản phẩm tốt cho mình

huỳnh tuấn đông
huỳnh tuấn đông
Trả lời 12 năm trước

Chào Bạn.

Câu hỏi của bạn chưa rỏ lắm. Nhưng theo tôi nghĩ có phải bạn muốn mua bảo hiểm cho căn nhà của mình để đề phòng rủi ro ( cháy, hỏa hoạn, ...). Nếu như vậy bạn có thể liên hệ với công ty chúng tôi: Công Ty CP Bảo Hiểm Phú Hưng, Đ/C: Tầng 01, 801 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7.HCM Số ĐT: (08) 5413 5960 hoặc vào đây để tham khảo:http://www.pacvn.vn/.

Trân Trọng và Cảm Ơn.