Tư vấn nơi mua bảo hiểm cho con?

Mình có con 5 tuổi và mới sinh thì nên mua ở đâu, để cho nó được du học nước ngoài sau này, vì mình nghe nói trong thời gian 2 vợ chồng nuôi chúng nó nếu lở may vì hoàn cảnh nào đó xãy ra với người cha hoặc người mẹ thì chúng nó vẩn được cty bao hiểm thay mặc cha mẹ lo cho chúng nó học đến khi vào đại học hoặc du học , có đúng như vậy không, ?

ga` bông
ga` bông
Trả lời 11 năm trước

chào bạn. Hiện tại ở VN có rất nhiều công ty BH với nhiều sản phẩm khác nhau. Khi bạn đang nghĩ đến BH có nghĩa là bạn đang muốn bảo vệ Gđình và tiết kiệm tài chính cho con em. Công ty Prudential là 1 công ty lớn có uy tín và phát triển vượt bậc hơn cả, các loại hình BH của công ty luôn hướng tới BV cho các thành viên trong gia đình với mức phí tiết kiệm trong khả năng tài chính của từng Gđ mà vẫn đảm bảo quyền lợi học vấn của con em bạn khi không may gia đình gặp rủi ro. Bạn đã đọc được nhiều lời mời giới thiệu BH của các công ty BH nhưng liệu bạn đã hiểu được hết các sản phẩm đó chưa khi bạn chỉ mới đọc mà không có người giải thích và thiết kế một vài loại hình BH phù hợp với khả năng tiết kiệm của bạn? nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn về BH "PHÙ HỢP VỚI KHẢ NĂNG VÀ NHU CẦU" của bạn tôi sẵn sàng hỗ trợ. Bạn yên tâm tôi chỉ muốn giúp những người đang cần hỗ trợ không trục lợi gì cả.

lamhoangnam
lamhoangnam
Trả lời 11 năm trước

Xin chào bạn, mình tên Nam, bên công ty Manulife, hiện giờ công ty mình có liên kết với ĐH James Cook ở Singapor. Ưu điểm của ĐH James Cook này là chỉ học 2 năm cử nhân. Nếu bạn có quan tâm thi xin hãy liên hệ với mình sẽ được tư vấn kỹ hơn, sô điện thoại là :097 5952 357. Hi vọng bạn sẽ có kế hoạch tốt cho con mình. Thân ái!!!

Trần Quang Ninh
Trần Quang Ninh
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn,

Xin lỗi bạn đã tham gia BH cho con mình và cho gia đình mình chưa bạn? Nếu bạn chưa tham gia hay đã tham gia nhưng chưa hiểu rõ về Quyền lợi của bảo hiểm, mời bạn liên hệ theo thông tin sau để tôi được hổ trợ bạn tốt nhất.

Mời bạn xem tin sơ bộ về quyền lợi bảo hiểm dòng sản phẩn An Phúc Trọn Đời - của Cty AIA

http://www.vatgia.com/raovat/3763/7820841/aia-bhnt-%5Bsp%5D-an-phuc-tron-doi-thoi-gian-tham-gia-ngan-bao-ve-tron-doi.html

Trần Quang Ninh – 0908.77.53.54 - 0906 660657

Chuyên viên tư vấn tài chính & bảo hiểm AIA
Đ/C: 364 Cộng Hòa – P.13 – Q. Tân Bình – Tp.HCM