Lợi ích của mua Bảo hiểm Nhân thọ là gì?

Lợi ích của mua Bảo hiểm Nhân thọ là gì?

Và mua của Công ty nào tốt nhất

Chị Mèo
Chị Mèo
Trả lời 10 năm trước

Bạn lun lun phải đối mặt với những rủi ro mà k ai lường trước dc !! và để đồng hành cùng bạn , là cái phao của bạn chỉ có bảo hiểm !!

Manulife financial

Nếu bạn mún tham gia lh : nhokhong92@gmail.com

Bùi Hải Phương
Bùi Hải Phương
Trả lời 9 năm trước

Nhiều người cho rằng “Tiết kiệm rồi mới Có”, trong khi bảo hiểm nhân thọ lại hoạt động trên nguyên lý: “Có rồi mới Tiết Kiệm”. Như thế, bất trắc lớn nhất của cuộc đời đã bị loại trừ thay vì phải đặt một dấu chấm hỏi (?) cho cuộc đời thì chúng ta sẽ sử dụng dấu cảm thán (!).

Bảo hiểm nhân thọ là công cụ tài chính duy nhất cho phép tạo ra tài sản mong muốn ngay lập tức thời. Nếu bạn mua một hợp đồng bảo hiểm hỗn hợp mệnh giá 100 triệu đồng, đáo hạn trong 20 năm, bạn đã được đảm bảo ngay mục tiêu đó. Nếu không có gì xảy ra trong 20 năm, bạn sẽ nhận được đúng số tiền đó cộng thêm một số các khoản tiền đó cộng thêm một số các khoản tiền mặt khác kèm theo hợp đồng bảo hiểm. Nhưng lỡ chẳng may có chuyện gì xảy ra trước 20 năm thì mục tiêu có được 100 triệu đồng nghiễm nhiên trở thành hiện thực, bảo hiểm nhân thọ đã tạo ra một tài sản 100 triệu đồng ngay lập tức khắc.

TheBank.vn cho phép bạn So sánh các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của các công ty

Nếu có yêu cầu tư vấn, ĐĂNG KÍ TƯ VẤN MIỄN PHÍ để tìm cho mình giải pháp phù hợp nhất.

Nguyễn Mai Lan
Nguyễn Mai Lan
Trả lời 8 năm trước

Lợi ích của bảo hiểm nhân thọ

Đối với xã hội:Bảo hiểm nhân thọ mang lại nhiều lợi ích to lớn:

  • Tạo sự ổn định xã hội thông qua việc giảm thiểu tối đa sự lo lắng cho bên mua bảo hiểm;
  • Giảm gánh nặng ngân sách quốc gia trong việc chăm lo người già, và những người phụ thuộc khi người trụ cột trong gia đình qua đời;

  • Huy động vốn để đầu tư cho những dự án trung và dài hạn nhằm góp phần phát triển đất nước;
  • Tạo công ăn việc làm cho nhiều người.

Đối với cá nhân và gia đình:

  • Là có được sự an tâm vì khách hàng sẽ có được nguồn tài chính đảm bảo trong trường hợp không may bị tử vong hay bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, dẫn đến mất nguồn thu nhập. Bằng cách đó, bảo hiểm nhân thọ góp phần ổn định cuộc sống gia đình.
  • Để tích lũy cho những kế hoạch tương lai, như để dành tiền cho con đi học, cho con một số vốn để vào đời, hoặc có thể tiết kiệm tiền để mua xe, mua nhà, vui hưởng cuộc sống sau khi về hưu…