Các trường hợp được bồi thường trong bảo hiểm là gì vây?

Chita
Chita
Trả lời 14 năm trước
Mình tham gia Bảo MInh thấy thế này [b]BẢO HIỂM BỒI THƯỜNG TAI NẠN NGƯỜI LAO ĐỘNG[/b] Bảo Minh thỏa thuận rằng, căn cứ vào các điều kiện, điều khoản quy định trong quy tắc bảo hiểm này nếu trong thời hạn bảo hiểm có hiệu lực hoặc trong thời hạn bảo hiểm tiếp tục được Bảo Minh thỏa thuận bằng văn bản, Người lao động nào đó có tên trong bảng kê làm thuê theo hợp đồng cho Người được bảo hiểm (phục vụ trực tiếp cho Người được bảo hiểm hoặc làm việc theo lệnh của Người được bảo hiểm) bị thương vong do tai nạn trong khi làm nhiệm vụ và theo Luật lao động của Việt nam hoặc theo hợp đồng thuê mướn lao động Người được bảo hiểm có trách nhiệm phải bồi thường cho người bị tai nạn thì Bảo Minh căn cứ vào các điều kiện, điều khoản quy định trong quy tắc bảo hiểm này, sẽ bồi thường cho Người được bảo hiểm những số tiền mà Người được bảo hiểm phải trả theo Luật hoặc theo hợp đồng nói trên. Ngoài ra, Bảo Minh còn chịu trách nhiệm hoàn trả tất cả các khoản chi phí và phí tổn mà Người được bảo hiểm đã thực hiện với sự đồng ý bằng văn bản của Bảo Minh nhằm bào chữa chống lại một khiếu nại đòi bồi thường nào đó. Bảo Minh không chịu trách nhiệm bồi thường đối với trách nhiệm của Người được bảo hiểm phát sinh từ: a. Người lao động bị thương hoặc chết do chiến tranh (dù có tuyên chiến hay không), nội chiến hay tự tử, b. Người lao động bị ốm đau, bại liệt, nhồi máu, động kinh, tai biến mạch máu não (trừ những trường hợp gây ra do bị chấn thương đột xuất), thuyên tắc mạch máu (trừ khi xảy ra trong trường hợp lặn chuyên nghiệp), những hậu quả của phẫu thuật, trừ khi phẫu thuật ấy được thực hiện do hậu quả của một tai nạn đã xảy ra với nạn nhân, c. Người lao động điều khiển máy bay, d. Người lao động đi lại bằng đường hàng không, trừ trường hợp với tư cách là hành khách đi trên máy bay có giấy phép bay thích hợp và dưới sự điều khiển của người có giấy chứng nhận có hiệu lực đối với máy bay đó (trừ phi Người được bảo hiểm và Người lao động không lưu ý đến việc người điều khiển máy bay có giấy chứng nhận không hoặc giấy chứng nhận đó đã hết giá trị chưa). e. Tai nạn do người thừa hưởng quyền lợi bảo hiểm cố tình gây ra hay kích động, và những tai nạn là hậu quả của những hành vi vi phạm luật một cách rõ ràng, cố ý và nghiêm trọng của người thừa hưởng quyền lợi bảo hiểm, f. Tai nạn cho say nước, bia hay bị bệnh tâm thần gây ra, trừ khi bệnh tâm thần phát sinh do hậu quả của tai nạn được bảo hiểm theo quy tắc bảo hiểm này. Bảo Minh không nhận bảo hiểm a. Những người bị mù hoặc điếc hoàn toàn, những người bị bệnh tâm thần, động kinh hoặc bị liệt do ảnh hưởng của trạng thái mê sảng rượu cấp. b. Những người trên 65 tuổi
Vu Thanh Trung
Vu Thanh Trung
Trả lời 14 năm trước
khi bạn xảy ra rủi ro
nguyen thi ha
nguyen thi ha
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! Mỗi cty BH đều có những quyền lợi khác nhau.Trong mỗi bản hợp đồng BH đều có nói rất chi tiết về vấn đề này.Nếu bạn muốn tìm hiểu mình sẵn sàng giúp bạn. Liên lạc: tuananh_manulifevn hoac 0938113690 Rất vui khi được giúp bạn!
Công ty TNHH Tư vấn & Truyền thông GINET
Công ty TNHH Tư vấn & Truyền thông GINET
Trả lời 12 năm trước

Rất nhiều ,rất rộng...

Hiện nay tai nạn, rủi ro xảy ra ngày càng nhiều.Nhu cầu bảo hiểm sức khỏe,bảo hiểm vật chất cũng rất lớn.Ví dụ BH sức khỏe,BH du lịch,BH du học,BH cho xe ô tô,BH tai nạn lao động.

Có cung sẽ có cầu,các nghành dịch vụ phát triển rất nhanh,và hình thức bồi thường ,bảo hiểm cũng rất nhiều.

Để hiểu hơn về những hình thức,loại hình BH bạn có thể tham khảo tại :

Web : http://www.baohiem24h.net

http://www.webbaohiem.net

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi,chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp, cụ thể cho bạn.

Công ty Tư vấn & Truyền thông GiNET (GiNET Consulting & Communication Co., Ltd) - Chúng tôi liên kết với tất cả các hãng Bảo hiểm uy tín ở Việt Nam,địa chỉ tin cậy cho bạn và những ai thắc mắc về bảo hiểm

Điện thoại : Tại Hà Nội: 0437367654/0989.965.196

Tại Sài Gòn:083 837 9914/0977061858

Mail : baohiem@ginet-vn.com

Yahoo chat : baohiem24h1@yahoo.com

Skype ID : baohiem24h1

Web : http://www.baohiem24h.net

http://www.webbaohiem.net

Vũ Thành Lâm
Vũ Thành Lâm
Trả lời 12 năm trước

Các công ty đều có các điều khoản bảo hiểm và điều kiện bảo hiểm, đi kèm theo đó là các chi phí bảo hiểm và mức độ bồi thường.

Trong hợp đồng bảo hiểm của bạn đã ghi rõ. Bạn có thể xem chi tiết

và tốt nhất khi tham gia bảo hiểm bạn nên hỏi đến các nhà tư vấn trung gian.

bạn nên hiểu nhà tư vấn trung gian sẽ nắm rõ tất cả các loại sản phẩm của các công ty và sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm của công ty tốt nhất.

Đôi khi nhà tư vấn của chinhs các công ty chỉ đưa ra loại sản phẩm của công ty đó, chưa chắc đã tốt bằng nhà tư vấn trung gian với kinh nghiệm tư vấn và tiếp xúc với tất cả các loại sản phẩm.

Chúc bạn thành công