Sữa tắm diệt khuẩn tốt nhất cho bé yêu - xu hướng 2019

Trẻ nhỏ thì làn da bé rất nhạy cảm, khi mà tìm mua các sản phẩm cho trẻ sơ sinh, các mẹ thường cân nhắc tìm hiểu vô cùng kĩ lưỡng để chọn được một sản phẩm an toàn, chất lượng. Lựa chọn mẫu sữa tắm diệt khuẩn cho bé loại nào tốt? Hãy tham khảo những mẫu sữa tắm diệt khuẩn ngay sau đây nhé!

Sử dụng sữa tắm gội Pigeon

Sữa tắm Pigeon 2 in 1 kháng khuẩn, bảo vệ da  bé hiệu quả

Được biết thì thương hiệu Pigeon là thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Nhờ vậy mà loại sữa tắm gội Pigeon với thành phần chiết xuất từ hạt Jojoba nhờ đó mà có thể giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả đồng thời sản phẩm còn có khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa tình trạng da bị hăm, mẩn ngứa.

Sữa tắm gội Bubchen

Tiếp đến là sử dụng một sản phẩm đến từ Bubchen là một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc da cho cả mẹ và bé của Đức thuộc tập đoàn đa quốc gia Néstle.

Loại sữa tắm Bubchen có thành phần từ nguyên liệu thiên nhiên như hoa cúc, hạnh nhân,... giúp làm sạch dịu nhẹ mà không làm cay mắt trẻ. Do đó có thể thấy thì đồng thời với loại sản phẩm còn là dầu gội có tính diệt khuẩn nhẹ giúp bảo vệ làn da bé không bị hăm, mẩn ngứa được nhiều mẹ tin dùng.

Sữa tắm Bubchen

Sữa tắm Johnson's Baby

Mẫu sữa tắm Johnson’s Baby là sản phẩm của tập đoàn hàng đầu Johnson & Johnson  là một sản phẩm sữa tắm kháng khuẩn cho trẻ được nhiều mẹ Việt tin dùng. Khi sử dụng mẫu sữa tắm Johnson’s Baby thành phần an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ, không những vậy, sản phẩm còn có khả năng diệt khuẩn giúp ngăn tình trạng hăm, mẩn ngứa, rôm sảy trên da bé.

Sữa tắm Johnson's Baby

Dung dịch tắm gội trẻ em thảo dược Elemis

Được biết thì loại dung dịch tắm gội trẻ em thảo dược Elemis là sản phẩm được nghiên cứu sản xuất bởi trường đại học Dược Hà Nội. Sản phẩm có thành phần 100% từ các loại thảo dược mang đến khả năng diệt khuẩn, trị rôm sảy và chống côn trùng cho bé rất hiệu quả.

Gel làm sạch tóc và toàn thân cho bé A-derma Primalba

Sữa tắm A-derma Primalba

Từ lâu thì thương hiệu A-derma là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp. Sử dụng mẫu Gel làm sạch tóc và toàn thân cho bé A-derma Primalba có thành phần chính là yến mạch có khả năng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và ngăn ngừa tình trạng viêm da, hăm da, dị ứng trên da.

Ta có thể thấy nếu như bé nhà bạn có da quá nhạy cảm hay mắc bệnh về da thì tốt nhất mẹ hãy tham khảo hỏi ý kiến bác sĩ xem sản phẩm nào hợp với bé để tránh trường hợp mua sai sản phẩm. Trên đây là những thông tin về sữa tắm diệt khuẩn cho bé. Chúng tôi rất hy vọng qua bài viết này, các mẹ đã có thêm thông tin để chọn sữa tắm phù hợp cho bé.

Chưa có câu trả lời nào