Mua truyện cho bé từ 3-5 tuổi thì mua ở đâu mà giá rẻ và sách truyện lại có chất lượng nhỉ ?

Mua sách cho bé ở đâu?Mua truyện cho bé từ 3-5 tuổi thì mua ở đâu mà giá rẻ và sách truyện lại có nội dung phù hợp lưa tuổi cho các bé nhỉ? Chứ truyện tranh bây giờ toàn bạo lực, tình yêu,... linh tinh hết cả!

BebeCenter.Vn cs đơn hàng y/c
BebeCenter.Vn cs đơn hàng y/c
Trả lời 12 năm trước

Sách truyện cho bé bán chạy nhất của NXB Kim Đồng tại siêu thị mẹ và bé bebecenter 107 giảng võ -Đống Đa -Hà nội hãy tới ngay mua cho bé cuốn sách bổ ích "học mà chơi, chơi mà học" các bạn nhé!

Khuyến mại giảm giá 10% sách NXB kim đồng đang Hot


Sau đây giới thiệu 1 số cuốn truyện Hot nhất của NXB kim Đồng đang được bày bán tại siêu thị mẹ và bé bebecenter 107 giảng võ -Hà nội

Thời thơ ấu của các thiên tài

Tóm tắt nội dung:

Rất nhiều cô bé, cậu bé nghĩ rằng đã là thiên tài thì phải xuất chúng, giỏi giang ngay từ khi còn nhỏ. Nhưng không hản như vậy, có những thiên tài bẩm sinh, nhưng cũng có những thiên tài hồi nhỏ học hành rất kém.

Đặc biệt là Êđixơn, hồi nhỏ toàn bị điểm O, nên khiến cả thầy giáo và ba mẹ đều thất vọng. Nhưng nhờ ý chí và nỗ lực vươn lên trong hoàn cảnh khó khăn, Êđixơn đã sáng chế hơn 1300 loại máy móc có ích cho nhân loại và được mệnh danh là “ông hoàng phát minh”.

Còn Niutơn, lúc nhỏ hay ốm yếu vì sinh thiếu tháng, hơn nữa suốt ngày đội sổ nên thường bị bạn bè chê cười. Để chứng tỏ với mọi người rằng mình không phải “đồ ngốc” Niutơn đã chăm chỉ học tập, rèn luyện thân thế rồi trở thành nhà khoa học nổi tiếng được mệnh danh là “cha đẻ của vật lý học cận đại ”.

Hay nhơ Sơsin, Sube, Anhxtanh hồi nhỏ đều là những cậu bé học sinh cá biệt nhưng đã không ngừng cố gắng khắc phục khuyết điểm của bản thân nên sau này đã rở thành những thiên tài trong các lĩnh vực chính trị, âm nhạc, vật lý.

Các em nhỏ đừng vội từ bỏ ước mơ do thua kém chúng bạn hoặc học không giỏi. Hãy tham khảo chuyện kể về “Thời thơ ấu của các thiên tài”, bộ sách bổ ích này sẽ giúp các em có thêm dũng khí để thực hiện ước mơ ấy.

Bộ sách Disney bìa cứng (khổ 11.4x11.4 - 12 cuốn)

Vua Sư Tử nhí

Hãy cùng chơi với Simba, từ khi cậu chỉ là sư tử con bé xíu nghịch ngợm cho đến lúc trở thành một vị vua và ông bố hùng mạnh!

Vui chơi với Gấu Pooh!
Luôn có thật nhiều trò vui để chơi cùng Gấu Pooh và những người bạn! Trò chơi nào bạn yêu thích nhất?

Nàng Tiên Cá dễ mến

Hãy cùng Nàng tiên cá nhỏ tìm hiểu về thế giới loài người từ những món đồ nàng tìm thấy dưới biển nhé!

Những chiếc ô tô rực rỡ!

Có rất nhiều ô tô sặc sỡ ở thị trấn Mùa Xuân Ấm Áp. Hãy gặp gỡ tất cả các xe để xem bạn thích màu sắc nào nhất nhé

Hãy đến siêu thị mẹ và bé bebecenter tại 107 giảng Võ -Hà Nội để mua sách với giá khuyến mại 10% cho các bé nhé

Lê Huân
Lê Huân
Trả lời 11 năm trước

Các bạn cũng có thể tham khảo qua nhà sách trực tuyến trên website Sieuthisach.com.vn. Trên đó có rất nhiều đầu sách để cho bạn lựa chọn

Trả lời 11 năm trước

Bên mình có cung cấp sách cho bé theo các lứa tuổi bạn à. Với việc giao hàng tận nơi miễn phí và giá cả cạnh tranh, sách chất lượng tốt, mình tin sẽ làm vừa lòng bạn khi muốn mua sách cho trẻ.

Chúc bạn tìm được những cuốn sách ưng ý tại Tủ sách cho bé: 0437 618 738/ 0912 795 723

http://www.shoptretho.com.vn/Tu-sach-cua-be-lvn-product-c2011042736935.aspx