Uống thuốc kháng sinh có ảnh hưởng tới sự phát triển thai nhi không?

Xin vui lòng cho biết liệu uống thuốc kháng sinh chữa ho trước khi thử thai thấy hiện hai vạch thì có ảnh hưởng đến thai nhi hay không ạ? Cụ thể là vòng kinh của em bắt đầu từ ngày 13 tháng 12 và kết thúc vào ngày 20 tháng 12. Ngày 22 tháng 12, em có "quan hệ". Khoảng hơn 10 ngày sau, do bị ho em uống thuốc 1 viên kháng sinh Cipro và 2 viên kháng viêm ho (trong 01 ngày) và sau đó uống tiếp 03 viên kháng sinh Rovas và 06 viên kháng viêm Alphachymotrypsin (chia đều trong 03 ngày liên tiếp). Trong thời gian này, em thử thai thì chỉ có 01 vạch. Ngày 10 hoặc 12 tháng 01 vừa rồi, em lại thử thai thì vẫn chỉ có 01 vạch. Nhưng đến ngày 18 tháng 01 vừa rồi, em thử thai thì thấy lên 02 vạch. Xin bác sĩ cho em biết việc uống thuốc như vậy có ảnh hưởng đến thai nhi hay không? Rất mong bác sĩ tư vấn cho em. Trân trọng cảm ơn bác sĩ.
nguyen thi bich
nguyen thi bich
Trả lời 11 năm trước
không biết
nguyen thi bich
nguyen thi bich
Trả lời 11 năm trước
tôi khong biet
vu thanh hoa
vu thanh hoa
Trả lời 11 năm trước
em cũng đang trong tình trạng giống như bạn gái đó, theo em chắc là có ảnh hưởng