Xin hỏi về bệnh thoái hóa đốt sống cổ và bướu cổ có ảnh hưởng gì cho thai nhi ko?

Tôi vừa lập gia đình và có ý định sẽ sinh em bé. Nhưng hiện nay vấn đề sức khỏe của tôi có một số vướng mắc, tôi rất lo lắng không biết có ảnh hưởng gì không? Mong bác sỹ tư vấn giúp: 1. Tôi bị thoái hóa ở đốt sống cổ, hiện vẫn tập thể dục, tuy nhiên cũng rất hay bị mỏi. Vậy liệu mang thai có ảnh hưởng hay di truyền đến bé hay không? Có cách nào không ảnh hưởng đến bé ? 2. Tôi bị bướu cổ khá lâu (8năm), vẫn uống thuốc đều, lần xét nghiệm cách đây gần 2 năm vần là bướu cổ đơn thuần. Vậy nếu mang thai có ảnh hưởng đến sự thông minh, trí não của bé ko? Ðiều này tôi rất lo vì nghe nói "Bướu cổ dẫn đến đần độn". Xin tư vấn giúp tôi an tâm chữa bệnh và mang thai trong thời gian tới.
Trả lời 15 năm trước
1. Có vẻ như không có gì liên quan giữa thai nghén và thoái hoá đốt sống cổ 2. Thai nghén cần nhiều iode mà iode được tuyến giáp ở cổ “tinh chế” vì vậy thực đơn thiếu iode thì người phụ nữ khi mang thai, tuyến giáp có thể hơi phì đại và nhìn thấy bằng mắt thường, một số tiềm tàng nguy cơ bướu cổ không được chẩn đoán bổ sung iode kịp thời có thể dẫn đến sảy thai, thai lưu hoặc con kém thông minh. Trong trường hợp bạn đã bị bướu cổ đơn thuần điều trị ổn định thì không đáng lo lắng, cần ăn bổ sung iode là được. Tuy nhiên cần đi khám thường xuyên hơn để theo rõi tình trạng bướu và nồng độ iode trong máu. Chúc bạn sớm sinh em bé.
Danganhthai Đặng Anh
Danganhthai Đặng Anh
Trả lời 12 năm trước

Thoái hóa đốt sống cổ, đốt sống lưng để lại cho bạn hay chính người thân của bạn những hậu quả nặng nề mà người đó phải gánh chịu suốt phần đời còn lại nếu không được điều trị khỏi!

Rất nhiều câu hỏi đặt ra: “Chữa thoái hóa đốt sống cổ, đốt sống lưng hiệu quả”,”Điều trị thoái hóa đốt sống cổ triệt để”,”Chữa vôi hóa đốt sống cổ và lưng thực sự hiệu quả và lâu dài”. Tôi đã tận mắt chứng kiến căn bệnh này hành hạ mẹ tôi như thế nào. Khi trở nên nặng nề nó tác động tới các chi làm cho mọi cử động sinh hoạt đều trở nên đau buốt. Mẹ tôi cũng đã đến những bệnh viện hàng đầu cho đến các phương pháp đông y như châm cứu để điều trị, nhưng nó không hoàn toàn hiệu quả. Sau khi dừng điều trị, bệnh lại tái phát và làm cho mẹ tôi đau hơn trước.

Cả nhà tôi chỉ biết có bệnh thì vái tứ phương, và một điều tuyệt vời đã đến, mẹ tôi đã may mắn gặp được vị thầy thuốc bày cho bài thuốc hoàn toàn từ thảo dược. Thành phần nguyên liệu bao gồm: Thiên niên kiện, nhũ hương, đông trùng hạ thảo và một số vị thuốc nam khác trong đó có thành phần quen thuộc là hương nhu tía. Mẹ tôi uống trong 6 ngày đầu đã có hiệu quả trông thấy, và uống sang đến ngày 20 thì bệnh đã hoàn toàn chấm dứt. Cho đến nay đã được 3 năm căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ đã hoàn toàn được chữa khỏi mà không cần phẫu thuật. Bài thuốc được sử dụng chữa cho nhiều người và thu lại kết quả tốt.

Tất cả các bệnh nhân khi đến với gia đình chúng tôi để sử dụng bài thuốc này, hầu như đều đạt hiệu quả tốt. Tuy nhiên không phải 100% bệnh nhân đều khỏi hẳn, có những bệnh nhân đỡ được 70-80% họ đều coi đó là kết quả mong đợi, bởi vì họ đã từng điều trị ở những bệnh viện hàng đầu, sử dụng liệu pháp điều trị tích cực mà vẫn không đem lại kết quả. Qua kinh nghiệm và thực tế điều trị cho thấy thời gian điều trị dài hay ngắn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Có những bệnh nhân chỉ với một liều trình 9 ngày điều trị đã đạt hiệu quả, tuy nhiên cũng có những bệnh nhân sử dụng sau 2 tuần mới đạt hiệu quả.

Nay tôi làm web này muốn chia sẻ thành công với tất cả những ai bị thoái hóa đốt sống cổ và đốt sống lưng. Căn bênh này đã được điều trị hiệu quả! Những bệnh nhân thực sự có nhu cầu sử dụng thuốc hãy liên hệ với chúng tôi:
(Vui lòng liên hệ trước 21h)

Bạn có thể tham khảo thêm tại địa chỉ website: http://baithuocnam.com/dieu-tri-thoai-hoa-dot-song-hieu-qua-chua-khoi-benh-hoan-toan-bang-thao-duoc/

Địa chỉ 1 tại Hà Nội:

Cô Phạm Thị Vân Anh Phòng 313, Cầu thang 2, nhà C4 khu tập thể Kim Liên, Đường Lương Đình Của, quận Đống Đa, TP.Hà Nội
(Gần trường cấp 2 Đống Đa)
SĐT: Cô Vân Anh:

Anh Trường:

0977.466.716

0936.34.0246

Hòm thư: thoaihoadotsong@gmail.com

Địa chỉ 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh:

Anh Tuấn hoặc Chị Thủy Nhà số B386/9 khu phố 3a tổ 8a phường Đông Hưng Thuận quận 12 thành phố Hồ Chí Minh
(Gần công viên phần mềm Quang Trung)
SĐT: Anh Tuấn hoặc

Chị Thủy:

Anh Trường:

0936.0000.57

0912.099.996

0936.34.0246

Hòm thư: thoaihoadotsong@gmail.com

Các bạn không ở địa bàn Hà Nội và Sài Gòn, gia đình có thể gửi thuốc thông qua xe khách hoặc chuyển phát nhanh.