Thai 2 tháng làm thế nào để bỏ đây?

bạn gái mình đã có thai 2 tháng bây giờ không biết cách nào để có thể bỏ cái thai đó đi
thuyha
thuyha
Trả lời 15 năm trước
[b]Phá thai 3 tháng đầu bằng phương pháp hút chân không[/b] [b]Áp dụng cho ai?[/b] - Cho những phụ nữ: + Có thai từ 12 tuần trở xuống(tính từ ngày đầu tiên của kì kinh cuối cùng). + Muốn phá thai. [b]Đánh giá?[/b] - An toàn, đáng tin cậy. - Hiệu quả phá thai trên 98%. - Phải được thực hiện tại cơ sở chuyên khoa và do cán bộ y tế thực hiện. [b]Thủ thuật diễn ra như thế nào?[/b] - Bạn sẽ được khám khung chậu. - Bạn sẽ được một số câu hỏi về sức khỏe, giải thích cho bạn rõ ràng về thủ thuật và tư vấn về biện pháp tránh thai. - Bạn cần kí cam kết phá thai, sau đó sẽ được uống thuốc giảm đau. - Sau đó nhân viên y tế sẽ đưa dụng cụ(mỏ vịt - một dụng cụ để mở và giữ rộng âm đạo) vào âm đạo, có thể bạn sẽ cảm thấy hơi tức ở nơi đặt dụng cụ. - Tiếp theo bạn sẽ được gây tê cổ tử cung (bạn sẽ có cảm giác như kiến cắn chỗ tiêm gây tê). - Nhân viên y tế sẽ dùng dụng cụ hút thai để hút tổ chức thai. - Bạn sẽ tỉnh táo suốt thời gian làm thủ thuật và sẽ cảm thấy hơi đau do cổ tử cung co lại. Đau sẽ tăng lên khi thủ thuật gần kết thúc và giảm đi ngay sau khi thủ thuật hoàn tất. - Thời gian tiến hành thủ thuật khoảng 5-10 phút. [b]Sau thủ thuật:[/b] - Bạn sẽ được chuyển sang phòng theo dõi trong vòng 30 phút và sau đó bạn có thể ra về. - Bạn có thể ra máu và đau do cơ tử cung co sau vài ngày. Biểu hiện giống như một kì kinh bình thường. [b]Bạn phải làm gì sau khi phá thai?[/b] - Uống thuốc theo đơn và chỉ dẫn của nhân viên y tế. - Thay băng vệ sinh thường xuyên như kì kinh bình thường cho tới khi hết ra máu. - Bạn không cần phải kiêng bất kì loại thức ăn nào. - Tránh lao động nặng trong tuần đầu tiên sau khi phá thai. [b]Nếu phương pháp này thất bại?[/b] - Bạn sẽ được hút lại nếu hút sót. [b] Tai biến?[/b] - Có tỉ lệ rất nhỏ và an toàn hơn nhiều so với nạo thai bằng thìa. - Thường gặp: + chảy máu nhiều gây yếu mệt hoặc hoa mắt. + Nhiễm trùng - dùng kháng sinh điều trị + Tổn thương cổ tử cung - cần phải phẫu thuật để giải quyết. [b]Bạn cần quay lại khám ngay khi có các dấu hiệu sau đây:[/b] - Đau bụng nhiều và tăng lên. - Ra máu nhiều hoặc kéo dài trên một tuần và lượng máu không ít đi. - Sốt hoặc ớn lạnh. - Khí hư có mùi hôi. (Chú ý: Máu có thể kéo dài trong vài tuần nhưng phải giảm dần về lượng) - Tái khám sau 2 tuần. Bạn có thể có thể có thai lại trong vòng 2 tuần nếu quan hệ tình dục trở lại mà không dùng biện pháp tránh thai. Và sau đây là những phương pháp tránh thai phổ biến và phù hợp với bạn: - Đặt vòng - nếu bạn chọn phương pháp này thì có thể bạn sẽ được đặt vòng ngay sau khi tiến hành thủ thuật hút thai. - Thuốc viên tránh thai. - Bao cao su. - Thuốc tiêm tránh thai. - Thuốc cấy tránh thai. - Triệt sản (nam/nữ) - Viên thuốc tránh thai khẩn cấp. Chúc bạn sớm khỏe!
Trung
Trung
Trả lời 15 năm trước
Nếu thai khoảng 8 đến 10 tuần thì có thể uống thuốc cho thia ra, bạn đến các cơ sở y tế nhà nước thì họ thường hút, laàmnhư vậy đau và mệt. uống thuốc cho ra nhẹ nhàng hơn.
vo danh
vo danh
Trả lời 15 năm trước
ban ah munh noi nhu vay co le hoi qua dang nhung minh phai noi dua be do la mot sinh linh be nho ma hai nguoi no long bo ban nghi xem neu me ban ma mang thai ma bo thi ban nghi sao neu ban ko muon co con thi tu dau dung co lam the dua be vo toi neu hai nguoi ma bo that su chi co mot cach noi voi hai nguoi la "vo trach nhiem"
Nguyễn Thanh Long
Nguyễn Thanh Long
Trả lời 15 năm trước
Đó là con mình tại sao phải bỏ? Cần phải bỏ là bỏ cái thằng vô trách nhiệm ấy! Tui nghĩ bạn nên trấn tĩnh, ổn định tinh thần, để sinh ra 1 đứa bé dễ thương nhé! Chúc bạn vui vẻ!
takimhao
takimhao
Trả lời 15 năm trước
hai bạn đã yêu nhau lâu chưa? nhiều tuổi chưa, nếu rồi thi tôi nghĩ các bạn nên cưới nhau và cung nuôi con vi đứa bế không có tội gì cả. Các bạn có biết không có con rồi hạnh phúc lắm, ngắm chúng thật là vui và cảm thấy nó thật tuyệt khi có trên đời này. Hãy cùng nhau có trách nhiệm với đứa con của mình
Support
Support
Trả lời 15 năm trước
Ban quyet dinh bo chinh xac chua
Hoàng Đăng Vịnh check gia
Hoàng Đăng Vịnh check gia
Trả lời 15 năm trước
Bạn gái bạn sinh năm bao nhiêu. Nếu quá trẻ thì đừng nên bỏ nó đi. Vì nó ảnh hưởng đến sau này, và có thể sau này bạn gái bạn ko có con được nữa. Nếu bạn thực sự yêu cô ấy, thì bạn hãy chứng minh cho cô ấy mình là người đàn ông có thể gánh vác được mọi việc nhà. Đừng làm cô ấy mất lòng tin từ bạn nhé. Chúc bạn và cô ấy hạnh phúc.