Sữa nào tốt nhất cho trẻ?

Con em 11 tháng, em thấy người ta bảo là có loại sữa không béo tức là uống sữa đấy có nhiều hàm lượng canxi mà bé uống không lên cân [:)]. Bác nào biết loại sữa đấy chỉ cho em với!
Còi lười
Còi lười
Trả lời 16 năm trước
Nhà em dì em cho cháu em uống Frisolac 1 và thấy có ghi trong thành phần của sữa là Sữa gầy, mà lại còn ghi đầu tiên trong danh sách các thành phần cơ. Chị thử tham khảo nhé!
Khánh Anh
Khánh Anh
Trả lời 16 năm trước
Nếu nhà bạn gần trường ĐH Bách khoa thì tạt vào hiệu sách mua cuốn "Chế biến sữa" của khoa CNTP. Trong đó nó nói đủ hết thế nào là sữa gầy sữa béo. Nôm na là, sữa bò thì chỉ để cho bé bú là tốt thôi. Em bé nhà mình muốn uống được thì người ta phải loại bỏ 1 số chất béo mà bé chưa thể nào hấp thu được (vì bé chưa phát triển đủ men tiêu hoá). Thế rồi người ta lại bổ sung các thứ bổ béo khác vào cho thành phần (và mùi vị) nó càng hao hao giống sữa mẹ thì càng tốt. Gầy là gầy như thế chứ không phải là gầy thì con bạn uống vào không béo lên được.[;)] Tuy nhiên, mức độ hấp thu của mỗi bé lại rất khác nhau. Thứ sữa tốt cho bé này không tốt cho bé khác. Có bé ăn ít vẫn bụ bẫm, có bé ăn nhiều vẫn gầy tong. Đừng bị những hình ảnh và liều lượng chỉ dẫn trên hộp sữa làm bạn rối trí...
Kery
Kery
Trả lời 11 năm trước

hình sua.png

Liên hệ 01664 697 395