Loại máy phun sương nào tốt cho trẻ?

Da dẻ trẻ em nhạy cảm với mỏng lắm, sợ nhất là dùng máy này máy kia linh tinh làm ảnh hưởng đến chúng nó ý! Bác nào gợi ý em dòng sản phẩm ổn áp chút với!!

Nguyễn Ngọc Ánh
Nguyễn Ngọc Ánh
Trả lời 4 năm trước

Mình thấy máy tạoâm Steba lb9 dùngổn.Đây làloạimáy phun sương cho bé dung tích bình chứa là 3,5L công suất 30W, kích thước máy là 31,5x23x15 cm được nhập khẩu, máy tạo ẩm Steba của Đức sẽ là sản phẩm khiến bạn cực kỳ hài lòng. Sản phẩm này sử dụng công nghệ tạo ẩm bằng sóng siêu âm và Nano. Với thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch sản phẩm có thể được sử dụng tại mọi không gian khác nhau.

Giá cũngổn nhé, tầm trên dưới 1 trịu thui

Duy Thái Phan Nguyễn
Duy Thái Phan Nguyễn
Trả lời 4 năm trước

Beurer LB37 dùng thích lắm anhơi,công suất máyphun đạt 200ml/giờ và dung tích 2L phù hợp với những phòng có diện tích nhỏ hơn 25m2, máy chạy cực êm và khôn gây tiếng ồn.

Beurer LB37 được thiết kế có khay tinh dầu, anh có thể thêm tinh dầu vào máy tạo hương thơm cho cả phòng, giúp căn phòng có mùi thơm dễ chịu và độ ẩm phù hợp, hạn chế tối đa gây khô da, trẻ nhỏ cũng dùngđc.

Máy tạo ẩm Beurer LB37 có độ bền cao, được nhiều người sử dụng, thời gian bảo hành 24 tháng, sử dụng công nghệ phun siêu âm dạng sương do đó mà máy không gây ảnh hưởng tới sàn gỗ hay làm hư hại thiết bị điện tử, trẻ nhỏ ngủ thoải mái lắmạ

Thành Nam
Thành Nam
Trả lời 4 năm trước

Sharp KC-F30EV nhé!!!!! Cái máy dòng này có mật độ ion cao tới 7000 ion/cm3, công suất tiêu thụ tối đa 27W độ ồn tối đa chỉ 48dB, kích thước 19,7x38x57,1 cm, thiết kế nhỏ gọn nhưng hoạt động mạnh mẽ.

Máy có khả năng lọc khí và bắt được cả muỗi được thử nghiệm tại phòng thí nghiệm thực phẩm Nhật Bản và được các chuyên gia công nhận tính năng này. Sản phẩm hút được 99.97% các hạt bụi có kích thước li ti chỉ 0.3 micro. Giá tham khảo của sản phẩm4.400.000VNĐ (nếu bác ko gặp khó khăn về tài chính thì quất thôi)

Thảo Nguyên
Thảo Nguyên
Trả lời 4 năm trước

hehee, thanks các anh chị em nha, em xem ké thôi mà thấy nhiều rv xịn quá

Lê Hương
Lê Hương
Trả lời 4 năm trước

Em vừa cmt bên kia, bem thấy Steba LB9 chuyên dụng cho trẻ dùngđược lắm.Đợt cún nhà em mớiđẻđúngđợt tháng 1 mua rét, dùng máy sưởi riết nene nó quen, dừng máy sưởi là khóc thảm thiết lun, cơ mà thế nên da cứđỏđỏ vì khô. Xong dùng cái máy nàyđỡ nhiều lắm. Người lớn mình còn thấy dễ chịu hơn nữa là cno