Tại sao mẹ nên chọn bột ăn dặm Ridielac cho bé

Tại Việt Nam hiện nay thương hiệu sữa Vinamilk là một thương hiệu được rất nhiều gia đình lựa chọn và ưu tiên sử dụng không chỉ vì Vinamilk mang cho thị trường sự đa dạng về sản phẩm mà còn vì hầu hết các sản phẩm của Vinamilk đều chất lượng mà lại có mức giá hợp túi tiền.

Bột ăn dặm Ridielac cũng là một sản phẩm của Vinamilk và được đánh giá khá ổn từ chất lượng, thành phần dinh  dưỡng đến hương vị, rất phù hợp với các bé.

Chúng ta sẽ cùng nhìn lại một số ưu điểm của bột ăn dặm Vinamilk Ridielac

1.Thành phần dinh dưỡng trong bột hỗ trợ bé phát triển một cách toàn diện nhất .

Giúp bé ăn ngon miệng, hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé: Trong thành phần của bột có chứa lượng chất xơ vừa đủ và các vi sinh vật có lợi Bifidobacterium, BB-12™ hỗ trợ giúp bé tiêu hóa tốt hơn, tránh khả năng khó tiêu, táo bón.Chất béo chứ trong bột MCT – là loại chất béo dễ hấp thụ, chuyển hóa nhanh tốt cho hệ tiêu hóa chưa hoàn chỉnh của bé, và nhanh chóng cung cấp được năng lượng cho cơ thể bé.

Cung cấp đầy đủ dưỡng chất ,vi chất  hỗ trợ hệ miễn dịch giúp bé khỏe mạnh hơn:Trong độ tuổi tuổi ăn dặm là thời gian cơ thể bé cần được bổ sung dinh dưỡng một cách đầy đủ nhất. Bột ăn dặm Ridielac bổ sung một lượng dưỡng với hàm lượng vừa đủ.Bên cạnh đó là lượng vi chất như vitamin D3, A, C, kẽm, sắt giúp tăng cường sức đề kháng, mang lại cho bé một hệ miễn dịch tốt, cho bé phát triển khỏe mạnh.

Giúp bé phát triển trí não, thông minh và nhanh nhẹn hơn:Trong bột có đầy đủ các chất Sắt, Taurin, I ốt, Axít floric, Axít linoeic, đặc biệt DHA kết hợp với Lutein giúp hỗ trợ phát triển trí não cho bén thông minh và nhanh nhẹn hơn.

2.Có nhiều vị để mẹ có thể đổi bữa cho bé giúp bé ăn ngon miệng hơn

3.Mức giá thành khá bình dân để mẹ có thể sử dụng cho con.

Ridielac được sản xuất cho các bé chia làm hai nhóm tuổi

* 6-24 tháng tuổi:

– Bột ăn dặm Ridielac 4 gói 3 vị ngọt

– Bột ăn dặm Ridielac yến mạch sữa

– Bột ăn dặm Ridielac gạo trái cây

– Bột ăn dặm Ridielac gạo sữa

* 7-24 tháng tuổi:

– Bột ăn dặm Ridielac yến mạch gà đậu Hà Lan

– Bột ăn dặm Ridielac lươn cà rốt đậu xanh

– Bột ăn dặm Ridielac heo bó xôi

– Bột ăn dặm Ridielac bò rau củ

– Bột ăn dặm Ridielac gà rau củ

– Bột ăn dặm Ridielac heo cà rốt

Đây là một sản phẩm nhìn chung khá tốt để mẹ có thể lựa chọn cho bé.Sử dụng kết hợp với thức ăn hàng ngày mẹ nấu và sữa công thức sẽ giúp mang lại cho bé sự phát triển tốt hơn.

Chưa có câu trả lời nào