Cần tư vấn sử dụng sữa non cho trẻ sơ sinh?

Tình hình là còn có hơn tháng nữa là e sinh rồi mà cả nhà em vẫn đau đầu về vụ sữa non cho bé. Haiz. Bố mẹ chồng em thì bảo là cần gì phải bổ sung sữa non, sữa mẹ là được rồi. Nhưng mà vợ chồng em vẫn muốn mua để dự phòng bổ sung cho con, nhưng nhiều loại quá em băn khoăn không biết mua loại nào tốt cả. Nhờ các bạn đã cho bé dùng rồi tư vấn giúp em với. Em cảm ơn. 

Huong Pham
Huong Pham
Trả lời 8 năm trước

Bạn ơi, bố mẹ chồng bạn nói đúng đấy. Không có loại sữa nào tốt hơn được sữa mẹ đâu. Bé nên bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời nhé.

Về sữa non thì:
Ở những tháng cuối, các mom đã có sữa non, rất tốt cho bé dù chỉ vài giọt. Nên cho bé bú mẹ ngay trong vòng 1 tiếng đầu sau sinh.

Trong trường hợp, bạn bị mất sữa hoặc có thể sữa chậm về thì mới nên sử dụng sản phẩm sữa non hỗ trợ bổ sung. Tuy nhiên cần sử dụng đúng liều lượng và theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Bé lớn hơn 1 chút thì có thể sử dụng sữa non nhiều hơn để tăng kháng thể và miễn dịch (có thể sử dụng kèm với sữa công thức hoặc thức ăn cho bé).

Nếu bạn mua sữa non có thể tham khảo thêm sữa non Colomi (mình cũng đang sử dụng thấy khá tốt cho bé ở nhà) để cho bé sử dụng bổ sung.

mecunyeu89
mecunyeu89
Trả lời 8 năm trước

Sữa non bây giờ thì nhiều loại lắm mẹ nó ạ nào là: sữa non Colomi, Mama sữa non, alphaliquid hay có một số sản phẩm sữa non NZ nữa

Huong Pham
Huong Pham
Trả lời 8 năm trước

Theo quanđiểm của mình thì thế này, bố mẹ chồng của bạn nói cũng cóýđúngđấy. Sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh mà. Tuy nhiên, mới sinh thì sữa mẹ chưa có thể về ngayđược,đặc biệtđối với những người lầnđầu làm me thì việc cho con bú còn khó khăn hơný, thì bạn nên mua dự phòng thêm 1 hộp sữa non cho béđể tránh trường hợp bạn chưa có sữa về nhé.

Phương Anh
Phương Anh
Trả lời 8 năm trước

Được bú mẹ thì vẫn là tốt nhất mẹ nó ạ!

Nguyễn Linh
Nguyễn Linh
Trả lời 8 năm trước

Bé được bú mẹ trong 6 tháng đầu tiên vẫn là tốt nhất bạn nhé. Sữa non chỉ là sản phẩm dùng kèm thêm trong trường hợp nếu sữa mẹ không kịp hoặc bị mất sữa. Sữa non thì bạn có thể tham khảo hàng của Colomi, Goodhealth. Mình thấy sử dụng 2 hãng đó là uy tín và an toàn nhất.

Tùng Đào
Tùng Đào
Trả lời 8 năm trước

Tất nhiên là sữa mẹ tốt hơn rồi. Bé nhà mình cho ăn sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu tiên. Còn sữa non thì mình cho bé ở nhà ăn kèm thêm để bổ sung dinh dưỡng và đề kháng sau này.

mecunyeu89
mecunyeu89
Trả lời 8 năm trước

dfbfgnghnghfmf

Pham Huong
Pham Huong
Trả lời 8 năm trước

Cứ thủ sẵnđi mn, có mát gìđâu, mẹ về sữa sớm thì mẹ uống cũngđược, không phảiđắnđo gìđâu, còn nếu mẹ về sữa muộn thì cho bé bú là ok, hi. kinhnghieem của nhà mình sinh bé thứ 2đấy, chứđứađầu nahf t cũng lóng ngóng lắm

Pham Thi Man
Pham Thi Man
Trả lời 8 năm trước

Mình cũng nghĩ giống bố mẹ chồng bạn đó. Sữa mẹ là tốt nhất. Trong 3 tháng đầu sữa mẹ rất nhiều và đủ chất, không cần bổ sung thêm sữa nếu bạn có đủ sữa cho bé bú. Từ tháng thứ 4 thì kể cả bạn có còn nhiều sữa thì cũng ko còn đủ chất nữa, và cũng nên tập cho bé thói quen uống sữa ngoài để đến lúc bạn đi làm là bé có thể quen với việc bú bình (chứ như con nhà mình, mình ko cho bé bú sữa ngoài vì mẹ nhiều sữa đến khi mẹ đi làm bé thà đói chứ không bù bình - vất vả lắm)

mecunyeu89
mecunyeu89
Trả lời 8 năm trước

Sữa non Colomi ạ :)