Sữa tốt nhất cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi?

Nhy
Nhy
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn,

Nói đến sữa nào tốt nhất thì ko chính xác, phải nói sữa nào hợp với con bạn nhất thì chính xác hơn. Trẻ chịu ngọt hay nhạt, có kén hay không, uống có tăng cân đều và ko bị táo bón, ỉa chảy hay không.

Mình mạn phép giới thiệu bạn sữa Milex của tập đoàn Arla Foods (Đan Mạch) với vị ngọt nhẹ, dịu cho trẻ. Tất cả các sản phẩm Milex tại Việt Nam đều được sản xuất từ một nhà máy duy nhất tại Đan Mạch nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm với quy trình khép kín.

Đặc biệt người dân Đan Mạch tự hào có tập đoàn sữa Arla Foods hàng đầu thế giới duy nhất vượt qua hàng loạt tiêu chuẩn khắt khe để cung cấp những sản phẩm “sữa vũ trụ” nổi tiếng cho cơ quan NASA…

Nếu bạn quan tâm có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm và cho bé dùng thử nhé (http://vatgia.com/hoathuytin83). Bé nhà mình trước đây đều uống Morigana của Nhật quen rồi, rất tròn và kháu. Nhưng từ khi chuyển qua sữa VN thì sút cân nhanh và dễ bệnh vặt. Nhưng từ khi mình cho bé uống Milex (bạn của ông sếp cũng là sếp bên Milex) thì bé đang lên cân trở lại, ít bị cảm vặt hơn. Đó là lý do mình muốn giới thiệu với mọi người VN biết thêm về dòng sữa hàng đầu Châu Âu này.

Thân.

nguyen thi trang my dung
nguyen thi trang my dung
Trả lời 10 năm trước
Be bi bon khi uong sua delac alpha jo minh mun doi sua nao ko bi tao bon va k ngot lam cho be
Ha Tien Chung
Ha Tien Chung
Trả lời 10 năm trước

Bé nhà mình được tặng hộp Nam Pro 1 900g, và hộp Nutrilatt 1 450g không cần dùng. Bé nào cần mình để lại cho (sdt 0947751488 gần bến xe Mỹ Đình) Dùng cho trẻ từ 0-6 tháng. Các bà mẹ nên mua 1 hộp trước khi đi sinh để khi đẻ ra mẹ chưa kịp có sữa cho bé dùng tạm.