5 loại sữa bà bầu tốt nhất năm 2018

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa dành cho bà bầu, chính vì vậy các bà mẹ rất đau đầu không biết chọn loại sữa nào phù hợp cho mình mà lại dễ uống. Sau đây là 5 loại sữa bà bầu tốt nhất năm 2018.

Sữa Dielac mama

Dielac mama thì có thể nhiều chị em chưa biết nhưng nhắc đến Vinamilk thì chắc chắn 100% chúng ta đều quá quen thuộc rồi đúng không? Dielac mama chính là sản phẩm sữa dành cho bà bầu của Vinamilk đấy. Loại sữa này đứng đầu danh sách các loại sữa tốt và dễ uống nhất vì là sản phẩm của công ty Việt Nam nên rất am hiểu khẩu bị của người Việt. Có thể nói nó là món quà riêng mà Vinamilk dành tặng các chị em mình và thế hệ trẻ tương lai của Việt Nam. Hầu hết các chị em đều cảm thấy thích thú với hương vị của sữa và sử dụng hàng ngày mà không bị chán.

Sữa cũng cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho bà bầu và bé yêu, nổi bật là chức năng phát triển hệ thần kinh và võng mạc ở trẻ. Ngoài ra, mẹ bầu uống sữa còn có thể ngăn ngừa táo bón trong thời gian thai kỳ nữa đấy.

Sữa Similac Mom

Sữa bột Similac Mom hương vani 900g là loại sản phẩm được nhiều chị em ưu ái sử dụng nhất bởi vì sữa rất thơm và dễ uống. Không còn nghi ngờ gì về chất lượng của sữa bởi đây là sản phẩm nổi tiếng của Abbott và đã có 1 vị trí cao trong lòng người tiêu dùng Việt Nam nói chung.

Các mẹ bầu uống sữa hoàn toàn có thể yên tâm vì sữa sẽ cung cấp các kháng thể thiên nhiên cho các bé yêu, giúp cơ thể mẹ tiêu hóa khỏe mạnh và phòng tránh được các nguy cơ mắc bệnh đau lưng, bệnh loãng xương,...

Sữa bầu Morinaga

Loại sữa bầu Morinaga này có xuất xứ từ Nhật Bản và rất được các chị em ưa thích trong thời gian gần đây. Nhật Bản vốn nổi tiếng với quy trình sản xuất khắt khe và vệ sinh nên chị em có thể yên tâm về chất lượng sữa. Điểm nổi bật của sữa bầu Morinaga là rất dễ uống, đặc biệt hợp với những chị em mang thai thời kỳ đầu, ốm nghén. Ngoài ra, sữa còn không gây dị ứng nên rất thích hợp cho các bà bầu.

Sữa Nuti IQ Gold Mum

Sữa bầu của Nuti đã ghi điểm trong mắt chị em vì thành phần Lutein giúp hỗ trợ hoàn thiện trí não cho bé. Hơn nữa hương vị của sữa cũng rất thơm khiến mẹ bầu thích uống.

Các công dụng nổi bật mà sữa Nuti IQ Gold Mum mang đến cho mẹ bầu như:

Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tối đa cho sự phát triển của thai nhi

Hỗ trợ tiêu hóa cho cả mẹ và bé với Insulin

Cung cấp vitamin tăng cường sức đề kháng

Ngăn ngừa dị tật thần kinh ống với sắt và folic

Sữa Frisomum Gold

Thương hiệu sữa Friso từ lâu đã nổi tiếng trên toàn thế giới chứ không riêng gì ở Việt Nam đâu các mẹ ạ. Sữa bầu Friso Gold Mum cũng được rất nhiều người sử dụng. Điểm nổi bật nhất của sữa là hỗ trợ miễn dịch và tiêu hóa tốt cho mẹ và bé.

Đặc biệt hãng còn cho ra sản phẩm sữa bà bầu có hương cam rất thích. Mình cũng mê loại sữa này bởi vị cam của nó dù giá hơn đắt.

Hy vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích về sữa bà bầu cho bạn tham khảo và lựa chọn.

Chưa có câu trả lời nào