Top 4  loại sữa dành cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Những năm gần đây có sự xuất hiện chóng mặt của các loại sữa bầu khác nhau, cả sữa nội và ngoại nhập. Các mẹ bầu ngập trong ma trận các loại sữa mà không biết lựa chọn cho mình loại sữa nào tốt, đầy đủ dinh dưỡng, hấp thu vào con mà không vào mẹ. Để giải quyết vấn đề đó có một cuộc khảo sát ở những chuyên gia dinh dưỡng, những người đi trước có kinh nghiệm, những bà bầu đang sử dụng sản phẩm để bình chọn những loại sữa bầu tốt, chất lượng và được tin dùng phổ biến.

1. Sữa Enfamama

Enfamama là sữa chuyên dụng dành cho bà bầu của tập đoàn Mead Johnson Hoa Kỳ và là loại sữa bầu được ưa chuộng của các bà bầu Việt Nam vì giá cả hợp lí và có hai hương vị vani và socola để người tiêu dùng tha hồ lựa chọn. 
Giá trị nổi bật của loại sữa này là hàm lượng cao các dinh dưỡng có lợi hơn các loại sữa thông thường như sắt, DHA, canxi, vitamin, axit folic...

Hàm lượng DHA có trong sữa cao giúp hình thành và phát triển não bộ, trẻ sẽ có tri giác và nhận thức tốt hơn. Hàm lượng axit folic cao có khả năng ngăn ngừa các dị tật ống thần kinh ở thai nhi. Sắt giúp tạo ra các tế bào hồng cầu giúp oxy được lưu thông đến cơ thể mẹ và bé. Các vitamin và các vi chất khác giúp bé phát triển toàn diện não bộ và đủ dinh dưỡng nuôi cơ thể bé phát triển tốt. Trên thị trường hiện nay sản phẩm này được đóng trong hộp sắt với khối lượng 400g và 900g và hộp giấy.
Enfamama hộp 900g
Mẹ mua về uống cho con khỏe nhé: http://vatgia.com/r/2065

2. Sữa Similac Mom

Similac Mom là sữa công thức dành riêng cho mẹ bầu của tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới, tập đoàn Abbott. Trong sữa hàm chứa đến 24 vitamin cùng các dưỡng chất thiết yếu, giàu đạm, khoáng chất và các vi chất dinh dưỡng để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mẹ và nuôi dưỡng thai nhi. Hàm lượng chất béo trong sữa thấp nên không gây dư thừa năng lượng.

Khi mẹ bầu sử dụng loại sữa này sẽ được cung cấp lượng dưỡng chất thiết yếu để vận động và nuôi con. Trong sữa chứa các kháng thể tự nhiên nên thai nhi được bảo vệ và nuôi dưỡng tốt khỏi các hại khuẩn nguy hiểm. Các nucleotide được bổ sung để cơ thể mẹ có hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh và tránh khỏi những vấn đề thường gặp trong thai kì như táo bón, khó tiêu, giúp thai nhi hấp thụ tốt hơn. Công thức sữa còn hàm chứa lượng canxi và vitamin giúp mẹ và bé có hệ cơ xương khỏe mạnh. Mẹ bầu tránh được các vấn đề thường gặp sau sinh như loãng xương, đau lưng...
Hệ DHA, sắt, folic... phong phú giúp trẻ nhận thức và phát triển tốt não bộ.

Similac mom có hai hộp loại 900g và 400g

Các mẹ tham khảo giá sữa ở đây nhé: http://vatgia.com/r/2066

3. Sữa Anmum Materna

Anmum Materna là sữa dành cho bà bầu với hàm lượng Folate lên đến 100% và hơn 30 vitamin và khoáng chất cần thiết cho hành trình 300 ngày mang bầu.

Ưu điểm của loại sữa này chính là hàm lượng folate cao mà có đến hơn 60% phụ nữ mang thai thiếu, hàm lượng chất này trong sữa giúp ngăn ngừa chứng thiếu máu, sẩy thai, sinh non và trẻ ngăn ngừa được dị tật thai nhi.
Sữa còn giàu DHA giúp phát triển hệ thần kinh, hoàn thiện chức năng nhìn, choline giúp phát triển trí não toàn diện, canxi giúp xương chắc khỏe, sắt giúp tăng lượng máu và vận chuyển oxy tốt, các vitamin, kẽm... giúp trẻ khỏe mạnh, hấp thu dinh dưỡng tốt nhất.

Sữa này cũng là loại sữa dễ uống và giảm thiểu tình trạng nôn trớ cho phụ nữ mang thai do bị nghén, có ba hương vị phù hợp cho sự lựa chọn và khẩu vị khác nhau như vị xoài, socola, vani.

Hộp 800g Anmum materna có giá khoảng 335.000 đồng

 

 Nhiều vị lắm các mẹ vào đây chọn nha: http://vatgia.com/r/2067

 

4. Nuti IQ Gold Mum

Nuti IQ Gold Mum là sữa bột dành cho bà bầu và cho con bú chất lượng của hãng Nuti. Đây là loại sữa bổ sung vi chất dinh dưỡng cho mẹ bầu và thai nhi rất hiệu quả, vừa đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mẹ vừa đáp ứng tối đa cho sự phát triển của bé. Trong sản phẩm này hàm chứa Nano Canxi, DHA, Axit Folic, Sắt, Fos/Inulin và đặc biệt là Lutein cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho mẹ và hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của bé đặc biệt là hoàn thiện trí não.

Nano canxi với kích thước nhỏ giúp mẹ hấp thu lượng canxi tối đa hỗ trợ quá trình hình thành phát triển thai nhi tối đa. Insulin hỗ trợ tiêu hóa giúp mẹ và bé hấp thu vi chất phát triển toàn diện. Sắt và folic bổ sung dưỡng chất cho trẻ phát huy tối đa và ngăn ngừa dị tật thần kinh ống ở trẻ. Các vitamin giúp tăng cường sức đề kháng để bé thông minh toàn diện.

Sữa hộp thiếc 900g của Nuti IQ

Chi tiết sản phẩm này có tại link: http://vatgia.com/r/2068

Dù bạn chọn sản phẩm nào cũng có mong muốn đưa lại hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho con. Trước khi mua nên tham khảo kinh nghiệm của những người đi trước để có cho mình loại sữa chất lượng và hợp túi tiền

 

Dù bạn chọn sản phẩm nào cũng có mong muốn đưa lại hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho con. Trước khi mua nên tham khảo kinh nghiệm của những người đi trước để có cho mình loại sữa chất lượng và hợp túi tiền.

Chưa có câu trả lời nào