Có nên mua máy hút mũi cầm tay cho bé không?

Dạo này con em nó hay bị ho sốt, kèm theo nước mũi chảy, thấy nhiều người mách em là nên đi mua máy hút mũi để hút dịch cho trẻ. Anh chị ơi, cho em lời khuyên là em có nên mua máy hút mũi cầm tay cho bé không?

Luyện Thị Hồng Anh K29 12 Sử THPT Chuyên
Luyện Thị Hồng Anh K29 12 Sử THPT Chuyên
Trả lời 4 năm trước

hic. Cái này chị thấy cũng quan trọng lắm em ạ. Em mua về dùng cho con em mình cho tiện lợi tránh bị viêm ngạt mũi.Bạn có thể tham khảo sản phẩm này hiện đang có bán trên vatgia. com ''Máy hút mũi cầm tay Little Bees''.

https://vatgia.com/thietbiyteducanh&module=product&view=detail&record_id=6995385&checkclick=2884523658&eTitan=2884523658

Thiển Bạch
Thiển Bạch
Trả lời 4 năm trước

Máy hút mũi chủ yếu dùng cho bé có mũi. Nhưng theo một số tin nước ngoài, nước ngoài đã không còn dụng máy hút mũi nữa. Bởi xoang mũi trẻ con rất non nớt, nếu người lớn không cẩn thận sẽ làm hỏng niêm mạc mũi, khiến bé chảy máu, hoặc dẫn đến viêm nhiễm thì không còn là chuyện nhỏ nữa.

Mặt khác, trên mạng có một số ông bố bà mẹ cũng cho rằng chưa hề hút mũi cho bé nhà mình. Bởi vì ngoại trừ việc sợ máy hút mũi sẽ làm tổn thương đến khoang mũi của bé ra. Hút mũi cũng khiến bé khó chịu, bé sẽ quấy khóc, càng gia tăng lượng nước mũi, mũi lại càng tắc. Hơn nữa, có những loại hút mũi còn mùi nhựa, sau khi bé hít vào sẽ thấy khó chịu.

Cho nên, chúng ta có thể hiểu rằng bản thân hút mũi không hề nguy hiểm. Trong lúc cần thiết có thể giúp bé thông thoáng đường thở, nhưng thao tác thực tế và những nhân tố tạo thành sự bất ổn, trình độ,… cho nên khi các ông bố bà mẹ hút mũi cho bé thì phải cần thận mà suy nghĩ xem có nên sử dụng hút mũi hay không.