Top 3 sữa tắm cho trẻ sơ sinh được các mẹ bỉm sữa tin dùng nhất

Để lựa chọn loại sữa tắm phù hợp nhất cho trẻ sơ sinh không phải là quá khó, nếu bạn đang băn khoăn không biết sản phẩm nào đảm bảo chất lượng và an toàn cho trẻ sơ sinh thì hãy tham khảo các sản phẩm sữa tắm dưới đây.

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Cetaphil

Với thành phần Calendula hữu cơ chiết xuất từ hoa cúc vạn thọ, sữa tắm cho trẻ sơ sinh Cetaphil có tác dụng chống kích ứng, sát khuẩn, chống viêm và làm lành da, chống lại các triệu chứng nổi mẩn đỏ, rôm sảy, ngứa ngáy và hăm. Sản phẩm là sự kết hợp giữa tắm và gội 2 in 1 nhẹ nhàng thẩm thấu vào làn da bé giúp cung cấp và duy trì độ ẩm, cân bằng PH, giảm nhờn, sạch mồ hôi và mùi cơ thể,… Sữa tắm gội toàn thân Cetaphil đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Sữa tắm Pigeon

Là một trong những loại sữa tắm cho trẻ sơ sinh của nhật được các mẹ ưa chuộng nhất Pigeon có độ PH phù hợp với làn da của bé, giúp ngăn chặn các vi khuẩn có hại xâm nhập vào da bé, duy trì được độ ẩm tự nhiên cho da.

Sữa tắm Pigeon không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi nên tuyệt đối an toàn với da của bé.

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Lactacyd

Nếu Pigeon là sữa tắm Nhật được ưa chuộng nhất thì Lactacyd lại là sữa tắm cho trẻ sơ sinh của Pháp được các mẹ tin tưởng ưa chuộng nhất.

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Lactacyd có thể nhẹ nhàng rửa sạch làn da, bảo vệ da của bé khỏi rôm sảy, nhiễm trùng da, hăm kẽ, giúp giảm nhanh chóng các triệu chứng như mẫn đỏ, ngứa ngáy, đau châm chít hoặc rát bỏng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên Vatgia.com, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào