Top 3 loại sữa tắm tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh

Da của trẻ sơ sinh cực kì nhạy cảm và dễ bị tổn thương nên các mẹ phải cực kì cẩn thận khi chọn sữa tắm cho con. Sau đây, vatgia xin gợi ý cho bạn 3 loại sữa tắm lành tính tốt nhất dành cho bé.

 

Perfect Purity Kids Watermelon Blast Body Wash

Đây là sữa tắm có hương thơm tựa như một trái dưa hấu cực nhẹ nhàng và tươi mát. Hương dưa hấu dịu nhẹ sẽ kích thích các giác quan, giúp bé luôn thoải mái và thơm cả ngày liền. Khi sử dụng, các mẹ hãy làm ướt cơ thể bé rồi dùng lượng sữa vừa đủ massage khắp cơ thể bé theo chuyển dộng tròn sau đó rửa thật sạch lại với nước.

 

Sữa tắm Johnson’s Baby

Johnson’s Baby là thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc dành cho bé. Sữa tắm Johnson’s Baby có thành phần được chiết xuất chủ yếu từ sữa và gạo nên cực kì lành tính, có mùi hương dịu nhẹ. Loại sữa tắm này thích hợp với mọi loại da, cung cấp các dưỡng chất cho da và không gây kích ứng khi dính vào mắt bé.

 

Sữa tắm cho trẻ Pigeon

Pigeon là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản với các dòng sản phẩm cho cả mẹ và bé với công dụng cực tuyệt vời. Sữa tắm Pigeon cực mềm mượt cho da, có mùi hương dịu nhẹ, giữ ẩm tốt, làm se lỗ chân lông hiệu quả và dễ dàng hấp thụ, nuôi dưỡng làn da bé và không hề gây kích ứng.

 

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn chọn được loại sữa tắm phù hợp cho bé.

Chưa có câu trả lời nào