Top 8 loại sữa tắm cho trẻ sơ sinh được ưa chuộng nhất

Trẻ sơ sinh là giai đoạn làn da nhạy cảm nhất và cần được chăm sóc cực kì cẩn thận. Các bà mẹ luôn đặc biệt lưu tâm đến những sản phẩm phục vụ cho trẻ nhỏ. Sữa tắm là một trong số sản phẩm đó. Nếu bạn đang là một bà mẹ bỉm sữa, không có lý do gì để bỏ qua top 8 loại sữa tắm phù hợp với trẻ sơ sinh đang được ưa chuộng nhất trên thị trường này. 

Bubchen

Bubchen là thương hiệu sữa tắm lâu đời đến từ đất nước Đức. Bubchen được biết đến bởi những sản phẩm thực sự lành tính và tốt cho trẻ nhỏ. Thành phần chủ yếu trong sữa tắm là đến từ thiên nhiên, khi sử dụng mang lại cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng cho các bé. Sản phẩm này được chứng nhận từ các chuyên gia hàng đầu về da liễu, hoàn toàn an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh. Ngoài ra, sữa tắm Bubchen không sử dụng chất tạo màu cũng như tạo hương, độ PH trung tính.

Komodo

Đây là một thương hiệu nổi tiếng khác đến từ Thái Lan. Komodo nhiều năm liền là sự tin cậy tuyệt đối của các bà mẹ bỉm sữa. Với thành phần chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, sữa tắm Komodo hoàn toàn phù hợp với trẻ sơ sinh.

Biolane

Thương hiệu Biolane đến từ Pháp. Sản phẩm này nói không với cồn và các chất tạo màu. Với độ PH sinh học 6.5, nó thực sự an toàn với trẻ nhỏ, mang lại cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng khi sử dụng.

Sanosan

Sanosan là thương hiệu sữa tắm được nhập khẩu từ Đức. Đây là sản phẩm chăm sóc nhẹ nhàng và hiệu quả nhất cho làn da nhạy cảm của các bé. Với các thành phần tự nhiên an toàn đến từ protein sữa và tinh dầu olive, Sanosan tự tin là dòng sữa tắm được kiểm nghiệm 100% lành tính cho làn da em bé. 

Lactacyd Milky

Đây là sản phẩm được ra mắt không lâu của Việt Nam. Vừa mới ra mắt nhưng Lactacyd đã chiếm được nhiều lòng tin của các bà mẹ bỉm sữa nước nhà. Dòng sữa tắm này mang nhiều đặc tính phù hợp nhất đối với trẻ em Việt Nam. Nó nhẹ nhàng rửa sạch những bụi bẩn bám trên da bé, bảo vệ làn da mỏng manh khỏi tác hại từ rôm, sảy. Ngoài ra, nó còn hạn chế các hiện tượng mẩn đỏ, rát bỏng do viêm da mang lại. Sản phẩm này được coi là một loại dược phẩm có tác dụng chăm sóc làn da trẻ sơ sinh, vì vậy, người tiêu dùng có thể tin tưởng tuyệt đối vào sự kiểm duyệt của nó.

Chicco

Chicco là sản phẩm uy tín đến từ đất nước Ý xa xôi. Dòng sữa tắm này có ưu điểm lớn với nhiều sự lựa chọn cho các bà mẹ như chiết xuất yến mạch hay chiết xuất hoa cúc. Chicco cũng nhận được chứng nhận từ các chuyên gia về sự an lành tính trong sản phẩm của mình.

Pigeon

Pigeon là thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản – đất nước của những sản phẩm chăm sóc da lành tính số 1 thế giới. Xuất hiện từ năm 1957, chìa khoá để nó tồn tại qua cả thế kỉ chính là sự an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được chiết xuất từ Jojoba, cực kì êm dịu cho làn da, giúp cho da luôn ẩm mướt, êm dịu.

 

Johnson’s Baby

Johnson’s Baby là thương hiệu quá quen thuộc đối với chúng ta. Nó từng nhiều năm liền đứng đầu danh sách sữa tắm được ưa chuộng nhất của các bà mẹ bỉm sữa Việt Nam. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chứa xà phòng, an toàn 100% cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm còn có chức năng trị rối tóc ở trẻ nhỏ hiệu quả.

Hy vọng những thông tin Vatgia.com đưa ra hữu ích với bạn. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com.  

Chưa có câu trả lời nào