Mách mẹ các lưu ý khi mua sữa tắm gội cho bé.

Da bé luôn dễ tổn thương bởi bất cứ những tác động dù là nhỏ bé nào nhất, do vậy việc chăm sóc da nhất là lúc tắm gội là 1 trong những yếu tố quan trọng mẹ cần quan tâm. Bài viết này của chúng tôi sẽ hướng dẫn các mẹ chọn mua sữa tắm gội cho bé như thế nào là phù hợp.

Những lưu ý các mẹ phải ghi nhớ khi lựa chọn sữa tắm gội cho bé yêu của mình:

  • Không được sử dụng các sản phẩm dành cho người lớn để tắm gội cho bé bởi da bé rất mong manh và nhạy cảm, những sản phẩm của người lớn có thể chứa những hoạt chất không phù hợp với trẻ nhỏ.

  • Hạn chế những sản phẩm chưa hóa chất và hương liệu, chất tạo mùi, nên lựa chọn những sản phẩm có chiết xuất từ thiện nhiên lành tính.
  • Không nên mua những sản phẩm có xuất xứ không rõ ràng và không có sự kiểm định và xác nhận của các cơ quan y tế có thẩm quyền.
  • Cần kiểm tra hạn sử dụng và các thành phần có trong sản phẩm đề phòng những hoạt chất có thể gây kích ứng da bé.

  • Trước khi sử dụng sản phẩm lâu dài, phải thử 1 lượng nhỏ sản phẩm lên tay bé xem có phản ứng nào xảy ra hay không, nếu có cần đưa bé đến ngay các trung tâm y tế để có sự điều trị kịp thời.

Trên đây là những lưu ý các mẹ cần nhớ kĩ khi chọn sản phẩm dầu gội và sữa tắm cho bé, hi vọng bài viết này đã giúp ích được các mẹ.

Chưa có câu trả lời nào