Sữa Hipp sản phẩm tốt mẹ giành cho bé

Sữa Hipp là sản phẩm gồm các nguyên liệu sạch cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và hữu cơ cho sự phát triển của trẻ nhỏ trong độ tuổi 0 – 3 tuổi.

Thành phần dinh dưỡng?

Sữa Hipp là sản phẩm sữa bột được dùng cho các bé sơ sinh đến các bé 3 tuổi cung cấp đầy đủ các dưỡng chất giúp bé phát triển khỏe mạnh. Những nguyên liệu có trong sữa được trồng và chế biến trên những trang trại hữu cơ cùng với quy trình sản xuất đạt chuẩn châu Âu – tiêu chuẩn Organic nên hoàn toàn an toàn cho trẻ.

Bên cạnh đó, Protein có trong sữa Hipp ở dạng dễ tiêu hóa rất hợp với hệ tiêu hóa còn non nớt và nhạy cảm của trẻ. Từ đó giúp các bé dễ dàng hấp thụ những dưỡng chất cần thiết và không gặp vấn đề về tiêu hóa.

Ngoài ra, sữa Hipp còn bổ sung lợi khuẩn Protein thành phần có trong sữa mẹ, các Axit béo Omega 3, Omega 6 tăng cường hệ miễn dịch và có ích trong sự phát triển bộ não và hệ thần kinh của trẻ. Chưa hết canxi và vitamin giúp cho bé có bộ xương và răng chắc khỏe, tăng chiều cao.

Sữa Hipp có giúp trẻ tăng cân?

Đường tự nhiên Lactose có trong sữa Hipp giúp bé hấp thụ sữa cũng như các chất dinh dưỡng dễ dàng hơn. Hơn nữa, các hạt sữa đều tơi, không lẫn tạp chất cùng với hương thơm nhẹ cũng kích thích vị giác giúp trẻ ngon miệng hơn.

Tuy nhiên, khả năng hấp thụ của mỗi bé là khác nhau, nên bố mẹ cũng đừng quá lo lắng khi cân nặng của con không bằng các bạn khác nhé. Hãy so sánh cân nặng của bé với tiêu chuẩn của Bộ Y tế để có kết quả chính xác nhất.

Giá sữa Hipp có đắt?

Là một sản phẩm chất lượng, tuy nhiên giá của sữa Hipp lại không quá cao so với các sản phẩm khác. Bố mẹ có thể tham khảo giá tại vatgia.com nhé!

Hy vọng với bài viết này, các bạn sẽ chọn được một sản phẩm tốt cho bé !

Chưa có câu trả lời nào