Dùng sữa NAN cho trẻ sơ sinh cần lưu ý những điều gì?

Sữa Nan là một dòng sữa cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng giúp cho bé có thể phát triển về mọi mặt cả về thể chất lẫn trí tuệ. Đây là  dòng sữa mát hỗ trợ cho hệ tiêu hóa còn non nớt của bé lại bổ sung đầy đủ các loại vitamin khoáng chất cần thiết cho nhu cầu dinh dưỡng giúp trẻ khỏe mạnh. Vậy khi pha sữa Nan cho con, các mẹ cần lưu ý những gì để tốt nhất cho bé?

  1. Pha đúng tỷ lệ và công thức trên bao bì.

Mẹ nên pha sữa theo đúng công thức của nhà sản xuất là1 thìa gạt ngang sữa Nan pha cũng với 30ml nước đã đun sôi. Bạn nên pha sữa với nước ở nhiệt độ lý tưởng nhất khoảng 40-50 độ để tránh tình trạng sữa bị vón cục và mất hết dinh dưỡng khi pha với nước quá sôi.

  1. Không được để lại sữa thừa cho bé ăn lại lần sau.

Nếu như bé không bú hết lượng sữa đó thì mẹ hãy bỏ đi lượng sữa thừa này và không bao giờ được tích trữ lại cho lần bú sau vì lượng sữa này có nguy cơ nhiễm khuẩn cao sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của trẻ. Vì thế mỗi lần cho bé bú là mỗi lần phải là bình sữa hoàn toàn mới mẹ nhé!

  1. Đảm bảo tay sạch sẽ khi pha sữa.

Mẹ hãy lưu ý nên rửa tay sạch sẽ trước khi pha sữa và vệ sinh tiệt trùng kĩ lưỡng các dụng cụ như bình sữa, núm ti trước khi pha sữa để tránh các vi khuẩn gây hại tới sức khỏe của bé.

  1. Không pha sữa với thuốc hoặc sữa mẹ

Nếu như pha chung sữa với thuốc hoặc sữa mẹ thì ảnh hưởng nhẹ là làm giảm đi rất nhiều các giá trị dinh dưỡng có trong sữa, có thể gây ra hiện tượng cơ bản nhất như khó tiêu, nghiêm trọng hơn thì gây rối loạn tiêu hóa hoặc ngộ độc có thể ảnh hưởng tới tính mạng của bé . Vì thế các mẹ không nên tự ý chế biến công thức khác nhau vào sữa của bé nhé.

Chưa có câu trả lời nào