Dùng sữa tắm của hãng nào tốt cho trẻ sơ sinh?

Chào cả nhà,

Em sắp sinh bé đầu tiên nên còn rất thiếu kinh nghiệm. Mai em đang chuẩn bị cùng ông xã đi mua sắm đồ đạc cho bé trước khi sinh.

Em muốn hỏi các mẹ là các mẹ dùng sữa tắm nào cho bé thế ạ? Em thấy nhiều hãng quá, không biết chọn của hãng nào thì an toàn cho làn da của trẻ sơ sinh.

Mong các mẹ chia sẻ giúp em. Em cảm ơn.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Sản phẩm xà bông hay sữa tắm dành cho trẻ xuất hiện trên thị trường chủ yếu là hàng nhập ngoại và số ít nhãn hiệu của Việt Nam hay liên doanh như Lana, Kidi, Pigeon. Bán chạy nhất hiện nay là sản phẩm sữa tắm nhãn hiệu Johnson’s của Mỹ, sản phẩm này có nhiều loại: loại chứa sữa với tinh chất sữa tự nhiên không chỉ có tác dụng giúp da sạch sẽ mà còn có tác dụng nuôi dưỡng làn da nhạy cảm của bé; loại màu xanh có chứa thêm acid citric và fragrance làm sạch da mà không làm mất các chất nhờn sinh lý tự nhiên trên da; loại màu hồng được tăng cường thêm vitamin E với mùi hương trái đào vừa dưỡng da vừa cho hương thơm dịu mát và sảng khoái sau khi tắm.

Sản phẩm của Johnson dùng thích hợp cho mọi loại da , và kha đa dạng về chủng loai.

Sản phẩm của Buchen của Đức thì được các em bé rất thích vì có mùi thơm của hoa quả , và đặc biệt là hãng này còn có cả kem chống nắng dành cho trẻ con nên mẹ nào cho em bé đi biển thì nên mua để bôi cho em bé nhé.

Sản phẩm của Pegion thì cũng khá thơm nhưng mà thích hợp hơn với da khô vì trong sản phẩm có khá nhiều kem giữ ẩm.

Sản phẩm của Lactacyd thì thích hợp với những em bé nào có nhiều rôm và bị mẩn ngứa. Tuy nhiên trước khi dùng sản phẩm này thì nên thử trước xem có hợp với da bé không vì có rất nhiều bé tắm không hợp nên bi mẩn khắp người đấy.

Chúc các mẹ tìm được sản phẩm phù hợp với con mình.

http://www.vatgia.com/home/s%E1%BB%AFa+t%E1%BA%AFm.spvg