Nên mua địu 4 vị trí hay mua xe đẩy du lịch

Mình muốn thỉnh thoảng cho con đi chơi công viên, đi siêu thị, đi tắm nắng, v.v... không phải bận bịu tay bế, làm sao cho tiện nhất. Nhà mình chưa có điều kiện để đi ô tô, đi lại vẫn bằng xe máy thôi. Có về quê thì đi xe khách. Mình đang băn khoăn không biết nên mua xe đẩy du lịch hay địu 4 vị trí. Mẹ nào đã có kinh nghiệm dùng 1 trong 2 cái này hoặc cả 2 cho nhận xét với. 

Trả lời 8 năm trước
nếu địu 4 tư thế đắt thì mẹ nó mua địu 3 tư thế thui í, vì cũng chỉ nên địu con khi cổ con cứng, có thể bế dựng đc (khoảng 4 tháng - 6 tháng), lúc đó cũng là khoảng thời gian hợp lý, con cứng cáp để có thể ra ngoài chơi, du lịch e mua cái địu 3 tư thế có 350k ở Tuboshop nè (e k biết giá địu 4 tư thế) địu dùng lúc đưa con ra sân bay (nhà e làm ở Đà Nẵng, ít nữa 2 mẹ con sẽ thường xuyên di chuyển HN - ĐN) di chuyển đi lại giữa các nơi mà lúc này xe đẩy hơi bất tiện, k thể mang đi lại đc vì cồng kềnh. còn xe đẩy (e mua cả địu và xe đẩy rồi mà ) thì dùng để đặt con vào đi dạo buổi sáng hoặc chiều, dạo công viên hoặc tắm nắng gần nhà thôi ạ (nhà e khu chia lô, ngõ rất thoáng mát nên chiều nào cũng cho con xuống ngõ chơi khoảng 1 tiếng vì khu nhiều trẻ con vui lắm, các con ê a, các mẹ ngồi tám chuyện với nhau). xe đẩy gập vào bỏ vào cốp xe cho con đi du lịch nhưng nơi đất bằng phẳng có thể dùng xe được, chứ vừa rồi e đi Thiên SƠn Suối Ngà, địa hình k ổn định thì tốt nhất mang địu theo. hay như đi Hội An thì em mang xe đẩy theo thì rất tiện. cái này cũng tùy hoàn cảnh mà tùy biến mà! đi siêu thị thì mang địu thì BigC có xe đẩy cho trẻ con, mà trong siêu thị cũng đâu có mang xe đẩy vào đc đâu e dùng cả 2 thì e dùng như vậy, hy vọng giúp đc mẹ nó hihi
Trả lời 8 năm trước
Mình dùng địu nhiều nên thấy loại Babylove rất tiện dụng...mình thường địu con đằng trước khi đi xe máy. Dùng từ khi bé 6 tháng đến giờ 13 tháng vẫn OK.
Trả lời 8 năm trước
Nhà em mua cả địu cả xe, nhưng địu thì hay dùng vì 2 mẹ con hay dắt díu nhau đi siêu thị... Đi bằng xe máy thì khó gò thêm cái xe đẩy lắm. Nhưng đi chơi công viên hay đi chơi đâu mà địu con mãi thì vừa nóng, con thì gò bó mà mẹ thì đau vai cũng không tiện, lại nên dùng xe đẩy. Ôi cái gì cũng cần, nếu hay đi mẹ nó ạ.
Trả lời 8 năm trước
Theo tớ thì mẹ nó nên mua địu hơn , vì nó tiện dụng và lại gọn nữa, xe đẩy thì chỉ đi chỗ đường bằng thôi, đoạn nào gập ghềnh hoặc lên các bậc thang ( các khu du lịch chả hạn ) thì xe đẩy còn trở thành gánh nặng thêm nữa cơ