Mua đồ sơ sinh online ở website nào có giao hàng uy tín?

Chào các bạn!

Tôi đang mang thai được 8 tháng hơn rồi. Cũng đang dự tính lên danh sách đồ để mua cho em bé. Khổ nỗi ông xã tôi hay đi công tác xa nên tôi muốn mua đồ online cho tiện. Các bạn tư vấn giúp tôi đơn vị cửa hàng nào bán hàng và giao hàng uy tín nhé!

Xin chân thành cảm ơn.

Nguyen Hong Ha
Nguyen Hong Ha
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn mamamum, search google đi bạn. Mình cũng biết vài chỗ như tuticare, kidplaza, babyplaza. Shop tuticare và kidplaza thì khá ổn vì ra lâu rồi. Babyplaza thì mới ra nên giá có vẻ rẻ nhất trong số trên. Nhân viên giao hàng cũng khá thân thiện và lịch sự. Mình gọi 1 vài món nhỏ mà họ cũng giao. Nói chung là tốt. Tùy bạn chọn nha. hihi.

Chúc 2 mẹ con chọn được cửa hàng phù hợp nhé.

Trịnh Hoàng Anh
Trịnh Hoàng Anh
Trả lời 12 năm trước

Bạn mamamum giống mình trước đây rồi. Nhưng mà mình nghĩ cũng nên ghé qua xem mặt hàng 1 tí. Vả lại cửa hàng nào cũng có bảng danh sách đồ cần chuẩn bị cho bà mẹ mang thai cả, cứ đến xem và nhờ họ tư vấn cho.

Nguyễn Văn Thanh
Nguyễn Văn Thanh
Trả lời 12 năm trước

Xin chào các bạn!

Bạn mamamum ơi! Bạn hãy truy cập vào trang website: www.babyplaza.vn để tham khảo thêm mặt hàng của cửa hàng mình nhé.

Chị Hà ơi! Cây bàn chải cho bé hôm nọ chị mua dùng thuận tiện chứ ạ? Có gì thắc mắc chị cứ liên hệ với bọn em nhé. Theo số của anhTrung (chủ cửa hàng): 09.4567.3586 - 09.1457.0030.

Chị hoanganh ơi! Hôm nào chị ghé qua cửa hàng bọn em tham quan nhé. Hân hạnh đón tiếp chị. hihi.



Mr. Hoàng
Mr. Hoàng
Trả lời 12 năm trước

Bạn ơi, tớ thì k biết web nào mua đồ sơ sinh uy tín nhưng tớ có thể gửi danh sách đồ sơ sinh cần phải mua sắm cho bạn tham khảo nhé

Chúc bạn mẹ tròn con vuông

Những thứ cần mua sắm chuẩn bị sinh

  1. Gối chặn: 1 bộ(loại cứng)
  2. Gối đầu: 2 chiếc
  3. Bao tay, bao chân: 20 đôi(mỗi loại 10 đôi)
  4. Tã chéo: 30 chiếc
  5. Khăn xô loại nhỏ 2 lớp: 1 chục
  6. Khăn xô loại nhỏ 4 lớp: 2 chục
  7. Khăn xô loại to nhất lau cho bé sau khi tắm: 4 cái
  8. Thóp đội đầu: 5 cái(có 2 loại: mùa đông – hè)
  9. Bình sữa: 1 bình
  10. Khăn quấn bé: 5-8 cái
  11. Áo sơ sinh số 2, 3: 10 chiếc(mua số 1 mặc nhanh chật)
  12. Quần sơ sinh số 2, 3: 15 chiếc
  13. Chậu tắm
  14. Chậu rửa mặt
  15. Tủ đựng đồ cho bé
  16. Gạc băng rốn: 5 hộp
  17. Rơ tưa lưỡi: 3 hộp
  18. Bông tăm dành cho bé
  19. Khăn ướt: 5 gói(dùng hết mua tiếp)
  20. Tã giấy newborn 1 or Pampers: 5 bịch(dùng hết mua tiếp)
  21. Quần áo dài tay chân cho mẹ: 3 bộ
  22. Bỉm mẹ: 1 bịch(nếu sinh mổ dùng loại to, sinh thường dùng loại bé)
  23. Quần đóng tã giấy số 2, 3: 5 chiếc
  24. Phấn rôm: 1 lọ
  25. Sữa tắm bé: 1 lọ
  26. Làn đựng đồ của bé
  27. Sữa cho bé 0-6 tháng: 1 hộp nhỏ(mẹ đẻ xong thường ko có sữa ngay nên mua hộp nhỏ uống hết mua tiếp thôi)
  28. Chiếu nilon: 2 chiếc
  29. Chiếu cói cho bé: 2 chiếc
  30. Móc chùm phơi quần áo: 4 chiếc
  31. Màn chụp
  32. Bấm móng tay
  33. Bông y tế(nhét lỗ tai)

Ngoài ra còn nhiều thứ khác nữa nhưng trên là những đồ cơ bản, sinh xong bé lớn đến đâu sắm đến đó. Nếu mẹ chưa có sữa ngay thì Cốm lợi sữa về uống.

Những thứ cần phải mang khi đi sinh(nếu sinh mổ thì mang theo số liệu dưới đây, nếu sinh thường thì bớt đi mỗi thứ 1 ít(tùy loại)):


  1. Áo sơ sinh: 5 chiếc
  2. Quần sơ sinh: 5 chiếc
  3. Gạc băng rốn: 1 hộp
  4. Tã chéo 10 chiếc
  5. Tã giấy: 1 bịch
  6. 1 bộ quần áo dài tay cho mẹ
  7. Khăn bông quấn bé: 5 chiếc
  8. Khăn xô mỏng và dày: 10 chiếc
  9. 1 hộp sữa cho con
  10. Chậu rửa mặt
  11. Tất chân đi cho mẹ: 2 đôi
  12. Bông y tế
  13. 1 gối đầu
  14. Bộ gối chặn
  15. Bao tay, bao chân: 10 đôi
  16. Bỉm mẹ: 1 bịch
  17. Khăn ướt: 2 gói
  18. Thóp đội đầu: 5 cái
  19. Bình sữa
  20. Phích nước nóng, chai nước lọc.

Mr. Hoàng
Mr. Hoàng
Trả lời 12 năm trước

Những thứ trong danh sách này tớ đã mua cho lần sinh gần đây nên tư vấn cho bạn. Hi vọng nó hữu ích

Ngo Kim Thanh
Ngo Kim Thanh
Trả lời 12 năm trước

Ôi, mình xin chân thành cảm ơn sự nhiệt tình của bạn chanhdamuahe và mọi người nhé.

Nhà mình ở gần bên địa chỉ cửa hàng của bạn - babyplaza ạ. Hôm nào mình qua cửa hàng xem.

1 lần nữa xin cảm ơn mọi người.

Mr. Hoàng
Mr. Hoàng
Trả lời 12 năm trước

Có gì đâu, hồi chuẩn bị sinh tớ cũng đến cửa hàng sơ sinh họ đưa cho 1 danh sách của họ toàn đồ sơ sinh nhưng mà sắm đc hết danh sách của họ thì sắm thêm nhà mà đựng. Có những thứ k thực sự cần thiết họ cũng liệt kê vào vì cửa hàng họ có bán mà. Sau mấy ngày suy nghĩ tớ quyết mua những thứ cần thiết trước, sinh xong thiếu gì mua thêm. Rút kinh nghiệm cho tập 2 nên tớ ghi chép lại cho cẩn thận thôi. Bạn nhớ bấm cảm ơn cho tớ nhé. Đó là cách cảm ơn hữu ích đó

(Lưu ý: Bạn di chuột xuông dưới khoảng trống bên dưới cùng hàng với chữ thích màu xanh bên dưới câu trả lời của tớ ấy thì chữ cảm ơn mới hiện ra. Vật giá ác quá, chữ cảm ơn mà cũng giấu tiệt đi như thế)

SPECTRA BABY VIETNAM
SPECTRA BABY VIETNAM
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể tham khảo 1 số shop vừa bán online vừa có cửa hàng khá uy tin như: hato.vn, shoptretho.com.vn,tuticare.com, babystore.com.vn,erahouse.vn.

Chúc bạn mẹ tròn con vuông.

ChungBizet
ChungBizet
Trả lời 12 năm trước

mẹ và bé Cartoon 31 lãn ông : chuyên cung cấp trọn gói hàng sơ sinh cho mẹ và bé giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo: chúng tôi tự hào đã đồng hàng với hàng trăm bà mẹ chăm sóc bé trong suốt 10 năm qua.

http://www.thegioimevabe.com.vn

ThẾ GIỚI MẸ VÀ BÉ

CÙNG CHIA SẺ NIỀM VUI NUÔI DẠY CON…

Tại sao chúng tôi lại muốn chia sẻ niềm vui cùng các bạn ? Hay nói đúng hơn là muốn chúng ta cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm của mình để làm nhẹ bớt đi những vất vả lo toan khi nuôi dạy con mà ai cũng phải trải qua để được thưởng thức niềm vui làm cha mẹ.

Có thể câu chuyện của chúng tôi cũng giống như chuyện của một trong số các bạn. Mười năm trước đây, khi chúng tôi cùng nhau xây dựng tổ ấm, chúng tôi đã có một ước mơ - đó là làm cha mẹ, có một đứa con để được bế bồng cho vui cửa vui nhà và để hạnh phúc gia đình được trọn vẹn. Và có lẽ cũng giống như nhiều đôi vợ chồng trẻ, chúng tôi cũng đã ra rất nhiều dự định cho đứa con đầu lòng.

Nhưng sự việc lại không suôn sẻ như chúng tôi đã nghĩ. Chúng tôi đã phải dành ra rất nhiều thời gian để đi tìm hiểu những biện pháp khắc phục hiếm muộn con, phương pháp sinh con theo ý muốn,…rất nhiều thời gian và kế hoạch khác đã phải dừng lại cho việc tìm hiểu kiến thức làm mẹ. Và rồi thật vui mừng là cuối cùng 6 năm sau ngày cưới chúng tôi cũng đã có tin vui. Và chắc các bạn cũng có thể đoán biết được rằng chúng tôi đã phải giữ gìn và chăm sóc như thế nào với “ của trời ban cho” đó. Và cuối cùng thì chúng tôi cũng đã có một cháu gái kháu khỉnh.

Cũng như những ông bố bà mẹ khác, Chúng tôi cũng đã trải qua bao ngày lo lắng, vất vả từ khi có ý muốn sinh con cho tới lúc cháu chào đời. Tìm hiểu từ việc giữ gìn khi mang thai như thế nào, kiêng cữ gì khi sinh nở ? khám bệnh ở đâu ? chuẩn bị gì khi đi sinh con ? rồi thì con cần ăn sữa gì, bú loại bình nào, v.v và v.v... Thật là bối rối với những vấn đề hoàn toàn mới mẻ như vậy. Ngay cả việc mua sắm đồ sơ sinh cũng mất nhiều thời gian để tìm hiểu các tính năng và tác dụng của nó. Chắc chắn là chúng tôi sẽ còn tiếp tục phải nghiên cứu học hỏi nhiều nữa để “theo kịp” sự phát triển của con và tiếp tục nuôi dạy cho tới khi con yêu đến tuổi trưởng thành.

Chính qua quá trình tìm kiếm thông tin để chuẩn bị làm mẹ rồi nuôi dạy con đã cho chúng tôi ý tưởng là cần phải có một nguồn cung cấp các thông tin để nuôi dạy con và kiến thức mua sắm sản phẩm để giúp các bà mẹ nuôi dạy con khoa học và tiết kiệm thời gian khi mua sắm. Các bà mẹ có thể dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc con và cho công việc khác.

Và ý tưởng này của chúng tôi đã trở thành hiện thực khi chia sẻ với chủ nhân của Siêu thị Thế giới Mẹ và Bé Cartoon cũng là một người mà ý tưởng kinh doanh cũng xuất phát từ việc nuôi dưỡng chính các con mình và thấy cần phải có một mô hình chuyên sâu cung cấp các sản phẩm cho các bà mẹ và trẻ em để giúp cho các mẹ tiết kiệm thời gian, mua đúng thứ cần cho từng giai đoạn phát triển của con, đặc biệt là cho những người mới làm mẹ lần đầu. Website thegioimevabe.com.vn đã ra đời như vậy. Nó cung cấp các kiến thức cần thiết để chăm sóc và giáo dục con cho từng giai đoạn phát triển từ lúc trong bụng mẹ tới khi hết tuổi thiếu niên. Website cũng giới thiệu một gian hàng siêu thị phục vụ cho mẹ và con từ khi chuẩn bị sinh tới khi con hết 15 tuổi. Các địa chỉ tư vấn và khám chữa bệnh cũng được giới thiệu ở đây, những khuyến mại ưu đãi cho Mẹ và Bé cũng được khuyến khích đăng tải trên thegioimevabe.com.vn . Tất cả đều nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc nuôi dạy con.

Bên cạnh sự ủng hộ tài chính của Thế giới Mẹ và Bé Cartoon, chúng tôi cũng đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều các bạn bè là các chuyên gia tư vấn về nhi khoa, dược khoa và tâm lý trẻ em, của các kỹ sư tin học, những người đã cung cấp tin tức và dịch vụ hỗ trợ để tạo nên những thành công ban đầu của trang tin.

Chúng tôi cũng rất mong tiếp tục nhận được sự đóng góp giúp đỡ của các tổ chức và cá nhân để chung sức xây dựng một kênh thông tin giúp đỡ những bà mẹ trẻ và cũng là nơi để những bậc cha mẹ có kinh nghiệm cùng chia sẻ ý tưởng để việc nuôi dạy con cái được dễ dàng hơn, tốt hơn, để rồi chúng ta CÙNG CHIA SẺ NIỀM VUI NUÔI DẠY CON.

Mọi ý kiến đóng góp về tin tức sản phẩm, dịch vụ, tài chính hay bất kỳ một sự hợp tác nào cho tiêu chí trên, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Email: lienhe@thegioimevabe.com.vn; Tel: 0904340246

Nguyễn Phương Dung
Nguyễn Phương Dung
Trả lời 11 năm trước

Bạn ghé thăm gian hàng online của mình nhé: http://www.babyminishop.com

Mình chuyên cung cấp đồ dùng, quần áo sơ sinh tại nhà. Hàng của mình chủ yếu là hàng trong nước, mình lấy nguồn từ các Công ty, cơ sở có uy tín nên chất lượng các mẹ không cần phải lo, về giá cả thì mình bán tại nhà, không phải thuê mặt bằng, nhân viên nên giá cả đảm bảo rất cạnh tranh. Mình nhận vận chuyển toàn quốc.

Thông tin liên hệ: 0987 493 566/ Ms Dung - Yh: npdung4666