Sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh ?

Xin mọi người có kinh nghiệm giúp tôi chọn sữa cho trẻ mới sinh không? xin cảm ơn!

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Tốt nhất các mẹ nên chọn WAKODO - Nhật bản vì:

- Giá thành và chất lượng cực kỳ sát nhau, giá bán ở VN tương đương với giá nội địa Nhật, hàng chất lượng đồng nhất trên toàn thế giới vì chỉ có 1 loại xuất xứ sx tại Nhật bản cho nội địa và xuất khẩu toàn thế giới.

- Lịch sử phát triển và đóng góp vào công cuộc cải tạo chiều cao và sk của dân Nhật của hãng đã hơn 100 năm (ông tổ của hãng là bs nhi khoa rất tâm huyết với việc nâng cao thể lực và trí lực của dân Nhật bằng sữa và sp dinh dưỡng chất lượng cao của hãng). Dùng sữa này dài lâu mình thấy bọn trẻ thường cao và thông minh.

- Sữa thơm, ngon, mát, vị nhạt tự nhiên, thành phần và mùi vị giống sữa mẹ nhất trong số các loại sữa. Công thức cân đối, hoàn thiện, đặc biệt đường trong sữa là đường triết xuất từ rau củ quả thiên nhiên rất mát và dễ tiêu, bé bú đc nhiều hơn.

- Vì tuân thủ theo công thức sữa mẹ nên tạo cho bé đc sức đề kháng ko thua gì sữa mẹ, sữa dễ hấp thu và tiêu hóa cực tốt. Có thể nuôi kết hợp với sữa mẹ mà bé ko thiên về riêng sữa gì mà chấp nhận cả 2 loại song song. Nếu nuôi hoàn toàn 100% thì vẫn yên tâm vì ko thua kém gì sữa mẹ, lại có đc bổ sung thêm dưỡng chất mà ở sữa mẹ ít hoặc ko có...

Vì những lý do trên, bên cạnh đó thì đồ Nhật tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh.. là số 1, lại hợp với Châu á mình, nên mình đã cực kỳ yên tâm cho bọn trẻ nhà mình uống dài lâu, liên tục. Và hiện tại mình đang rất hài lòng với kq mà wakodo đem lại: các con mình và bọn cháu mình đứa nào cũng khỏe mạnh, ít ốm, cứng cáp, biết ngồi, đi, mọc răng.. sớm, đặc biệt rất cao và thông minh.

Chừng ấy lý do làm mình ko thể ko giới thiệu cho các bạn biết đến wakodo

Chúc các bé mau lớn, cả nhà vui vẻ.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Đúng là sữa Nhật đang rất được chuộng đặc biệt là wakodo vì chất lương chuẩn. Giống sữa mẹ cả về thành fần lẫn mùi vị. Sưã mát, dễ tiêu, đề kháng tốt, tăng chiều cao mà laị rất ngon.

Bé ăn được nhiều...Wakodo có hộp bé 300g và cả hộp giấy gồm 10 gói nhỏ rất tiện để mang đi bệnh viên.du lịch... Hộp to 850g thì tính ra kinh tế hơn nên vẫn thương được sử dụng nhiều.

Rút kinh nghiệm từ thực tế bản thân nuôi 3 nhóc và tiếp xúc vơí nhiều mẹ cũng như theo phân tích khoa học thì các mẹ ko nên đổ nhiều loại sữa cho con vì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đên tiêu hoá và hấp thu của bé. Hãy nghiên cưú thật kỹ trc khi chọn sưã và bần cùng bất đắc dĩ lắm mơí nên thay đổi sữa cho bé. Đặc biệt là bé sơ sinh.

Bạn nên tham khảo wakodo nhé. Cái đó ko khác gì sữa mẹ đâu. Có thể nói là phù hợp với trẻ sơ sinh vô cùng.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn !

Bạn nên cân nhắc thất kĩ đó nha. Nguồn sữa mẹ là tốt nhất và an toàn nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ (đặc biệt là trẻ sơ sinh).

Nếu bạn cho bé bú thêm sữa ngoài cũng được như bắt buộc bạn phải cho bé bú sữa mẹ . Nếu mẹ có rất ít sữa thì phải tìm mua sản phẩm uống để làm tăng tiết sữa mẹ như : sản phẩm được sản xuất tại Vương Quốc Bỉ - Châu Âu có tên thương hiệu là ORIGINE 61 có tác dụng làm tăng sinh nguồn sữa mẹ, nhưng hoàn toàn an toàn cho cả mẹ & em bé ( vì có thành phần 100% từ cây cỏ thảo dược thiên nhiên). Ngoài ra bạn cũng có thể mua
sữa wakodo của Nhật Cũng rất tốt.

Chúc bạn hạnh phúc.

djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Tôi cho bé ở nhà dùng Milex nhập từ Đan mạch, dùng gần 2 năm nay rồi, có theo từng giai đoạn phát triển của trẻ, giá thành hơi cao. Đáp ứng đầy đủ mong muốn của chị. Từ ngày chuyển sang dùng Milex, bé trông có da có thịt hơn, tăng hệ miễn dịch đường ruột nên ăn uống đỡ hơn, bé khỏe từ đó cũng ít bệnh vặt.

Tôi cũng từng mệt mỏi khi cho bé dùng đủ các sữa mà nó cứ ốm nhách, có lẽ do không hợp, sau đó lên mạng tìm hiểu danh sách các loại sữa hiện có bán trên thị trường, rồi tìm thông tin trên các diễn đàn xem các bà mẹ bình luận từng loại như thế nào, vì thời gian đó có nhiều loại sữa có chứa melamine, nhưng thấy công khai thông báo kiểm nghiệm Milex không nằm trong hàng ngũ chứa chất này, tôi quyết định dùng thử cho bé, thấy nó bú ngon lành, và hay tự giác đòi uống sữa, sau 1 thời gian, tôi nhận thấy lựa chọn của mình cho con là đúng !

Bạn hãy thử xem. Và cảm nhận hạnh phúc của một người mẹ nhé...

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước

Nếu bé mới sinh ra thì có thể cho bé ương bất kì loại sữa nào dành cho bé sơ sinh (theo chỉ dẫn có in trên hộp sữa) , vì chưa biết rằng bé hợp với loại sữa nào.. nhớ cho uống theo nhu cầu của bé (đói là cho ăn ngay ). Bé nhà mình khi mới sinh uống SIMILAC nhưng mình ko nghĩ rằng cứ đắt tiền là sữa tốt đâu.

Bà mẹ mới sinh xong thì nói chung ăn uống thức ăn được nấu nướng đảm bảo vệ sinh , đủ chất là ok. Sau khi sinh 2 ngày la có thể tắm nhanh bằng nước ấm trong phòng kín gió , đi lại , vận động nhẹ nhàng. mình nghĩ ko cần phải hơ nóng đâu.

À quên , nếu có nước vối uống hàng ngày cũng rất tốt đấy (uống thay nước lọc ), đây là kinh nghiệm của MC mình truyền lại đấy , minh thấy uống nước vối ấm bụng ,tiêu hoá cũng tốt.

Chúc cả nhà vui vẻ

thu trang
thu trang
Trả lời 13 năm trước

Mình cho con uống Nan khi sữa chưa về, khi sữa về rồi thì chỉ bú sữa mẹ trong 6 tháng đầu rùi sau đó bổ xung thêm Nan < mẹ nên ăn đầy đủ chất>. Trong khi cho con bú nên uống trà atiso ấm. Mẹ muốn nhiều sữa thì uống thêm sữa đặc có đường nóng. Kinh nghiệm của mình nuôi 2 bé

mai nguyen
mai nguyen
Trả lời 11 năm trước

Đánh dâu thớt cái nào! tên sữa Nhật gì đó lần đầu mình nghe tên đó.

LAM THU
LAM THU
Trả lời 11 năm trước

minh thay sua tot nhat la SIMILAC ADVANCE va ENFAMIL PREMIUM san xuat tai USA .cac me co dieu kien nen cho uong sua nay nhe . su nay duoc chinh phu MY ho tro va khuyen khich dung cho cac be moi sinh ra tai MY .