Bí quyết chọn mua quần áo tránh gây kích ứng da cho bé

Làn da trẻ con đặc biệt rất nhạy cảm, nhất là ở độ tuổi dưới 5 tuổi. Do đó mà vấn đề chọn lựa cho bé những bộ đồ giúp bé có thể thỏa sức vận động mà lại không gây kích ứng da là điều hết sức quan trọng. Vatgia xin chia sẻ một số kinh nghiệm giúp các bậc cha mẹ chọn lựa được cho bé yêu nhà mình  những  loại quần áo tránh gây kích ứng da cho bé.

Chọn đồ mang màu sắc nhạt

Bạn nên tránh chú ý tới những bộ quần áo có màu sắc bắt mắt, sặc sỡ , có mùi khó chịu và chỉ mua những loại trang phục cho bé khi sản phẩm có xuất xứ rõ ràng. Đây là những yếu tố hàng đầu đặt ra của các bà mẹ khi chọn mua quần áo tránh gây dị ứng cho bé. Tuy màu sắc sặc sỡ sẽ gây được sự chú ý của những ánh nhìn, thế nhưng trong công nghiệp dệt may thường sử dụng nhuộm Azo, chất này sẽ dẫn tới tăng nồng độ PH cao rất dễ gây dị ứng trên da.

Bên cạnh đó những mùi khó chịu trên quần áo khi bé tiếp xúc trong thời gian dài sẽ gây những tình trạng xấu như : đau đầu, buồn nôn, nghiêm trọng hơn còn tiềm ẩn nguy cơ ung thư.

Sử dụng trang phục có họa tiết đơn giản

Bạn nên để tâm tới những sản phẩm có chất liệu thoáng mát, hoa văn trang trí đơn giản. Nên chú ý tới các nhãn hiệu trong nước để mua đồ cho bé vì giá cả rất phải chăng, thiết kế đơn giản mà gọn gàng, rất thuận lợi cho những hoạt động của bé.

Lựa chọn chất liệu mềm mại

Bạn cần biết rằng, những loại vải cứng thường chế tạo từ sợi thường khiến bé rất dễ cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy. Do đó mà các mẹ chỉ nên chọn cho bé nhà mình những bộ quần áo làm từ cotton hoặc len, vừa thoáng mát mà lại dễ thấm mồ hôi.

Để bạn dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm  của mình, xin mời bạn xem qua địa chỉ sau đây : https://www.vatgia.com/home/qu%E1%BA%A7n+%C3%A1o+cho+tr%E1%BA%BB.spvg

Chưa có câu trả lời nào