Tư vấn cho mình nên mua máy hút sữa loại nào? máy nào tốt nhất hiện này?

Trả lời 15 năm trước
Mình thì ko nhiều sữa để phải vắt nhưng có 1 lần mình đọc trong một cuốn sách nào đó thì họ bảo là ko nên vắt sữa bằng tay vì sẽ làm cho các sợi dây chằng ở vú bị chùng, khi cai sữa cho con thì vú sẽ bị dài ra, xấu lắm. Theo mình biết thì có 1 cái hút sữa tự động của Nuk, dùng rất tốt, ko bị rát đâu. Nhưng hình như ko thấy bán trên thị trường.Hiện nay mình thấy có 2 loại: 1 của Nuk kiểu piston, giá 168K ở 161 Chùa Bộc, 170K ở Hà Diện Lãn Ông; 1 của Farlin kiểu silicon (nó như cái hút mũi của trẻ con hay sao í), chưa hỏi giá, ở Hà Diện. Bạn thử đến đỏ hỏi xem sao nhé! Chúc may mắn!
Trịnh Ngọc Nhất
Trịnh Ngọc Nhất
Trả lời 14 năm trước
Tôi xin giới thiệu cho bạn một dòng máy hút sữa Spectra của Hàn Quốc. Với các tiêu chuẩn sau - Hút khỏe, không gây đau hoặc nứt núm ti, không ồn không dung - Được chế tạo từ những vật liệu không gây ảnh hưởng tới sức khỏe - Giá cả phù hợp - Độ bền cao
SPECTRA BABY VIETNAM
SPECTRA BABY VIETNAM
Trả lời 12 năm trước

Đại lý phân phối chính hãng Máy hút sữa Spectra Hàn Quốc các dòng máy Dew-350, I-Spectra, Spectra 9...bạn liên hệ với mình qua gian hàng đảm bảo của vatgia.com như sau nhé: http://www.vatgia.com/spectra hân hạnh phục vụ bạn.

Mayhutsua.tk
Mayhutsua.tk
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

Bạn đã thử Medela chưa? Medela là nhãn hiệu máy hút sữa tốt nhất trên thế giới được mấy mẹ ở VN mình và trên toàn thế giới bình chọn là Máy vắt sữa tốt nhất dành cho Bà Mẹ & Trẻ em đó.

Medela là nhãn hiệu số 1 trong các dòng máy hút sữa chuyên dụng và cá nhân trên thế giới. Medela có nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ thấp đến cao nhưng Medela Swing là dòng sản phẩm được các Mẹ ở Việt Nam cũng như trên thế giới bình chọn là sản phẩm yêu thích nhất do có tính năng tiện dụng không thua dòng máy chuyên nghiệp mà lại còn êm ái, cơ động và phù hợp với giá tiền.

Logo Medela


Không như một số sản phẩm khác, Medela Swing thực hiện việc hút theo 2 chu kỳ (2 phrases) hút/xả để giả lập động tác y như bé nhà mình bú làm cho việc hút sữa trở nên nhẹ nhàng, êm ái và thoải mái hơn. Máy còn có chức năng massage để kích thích sữa ra nhiều hơn trước khi thực hiện chu kỳ hút.
Theo kinh nghiệm của các Mẹ trên diễn đàn, Medela Swing rất hiệu quả từ khi sinh bé cho đến khi trở lại đi làm. Khi sinh bé, các Mẹ có thể hút sữa khi căng tức ngực chẳng những giúp cho các Mẹ không bị đau mà còn có sữa mẹ để dành tập cho bé bú (sữa mẹ) bằng bình giúp bé có thể làm quen với việc bú bình khi còn nhỏ, sau khi lớn lên bé sẽ có cảm giác quen thuộc và không còn trường hợp không chịu bú bình nữa.
Mayhutsua.tk
Khi đi làm, việc ít có cơ hội cho bé bú sẽ làm tăng nguy cơ mất sữa. Điều này hết sức tệ nhất là đối với các mẹ theo trường phái "sữa mẹ là sữa tốt nhất cho trẻ nhỏ". Medela Swing trong trường hợp này giúp cho các mẹ có thể hút sữa một cách đều đặn làm giảm đi nguy cơ mất sữa cũng như có thể duy trì việc nuôi con bằng sữa mẹ.
Ngoài ra, các Mẹ cũng đã từng gặp trường hợp đôi khi bé không chịu bú nên các mẹ đôi khi bị sữa dồn làm căng tức ngực rất đau, máy sẽ giải quyết việc này và làm cho các mẹ cảm thấy nhẹ nhàng và đỡ stress hơn vì máy có thể hoạt động bằng pin hoặc điện giúp cho các mẹ cơ động trong việc hút sữa cho dù đang ở đâu. Máy cũng có chức năng điều chỉnh tăng giảm áp lực hút tùy theo nhu cầu của từng Mẹ.

Hiện máy hút sữa Medela đang được phân phối bởi công ty DHL. Hiện website www.mayhutsua.tk của Mẹ Hồng ở Saigon số 0906626223là đang cung cấpmáy hút sữa Medela giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Có cả sản phẩm mới, cũ và nhiều loại phụ kiện đi kèm.

Phạm Ngát
Phạm Ngát
Trả lời 11 năm trước

Mình cũng đang tìm hiểu cái này. Thấy có vài thông tin ở http://www.babymartvn.com/dodungchome/19/517/Default.aspxnhưng không biết thế nào.