Các loại khăn quấn cho bé sơ sinh tốt nhất hiện nay

Sau khi tắm xong, các mẹ nên quấn khăn cho bé để ủ ấm cơ thể, tránh để bé nhiễm lạnh. Tuy nhiên, làn da của bé rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương; vì vậy, khi chọn khăn tắm cho bé, các mẹ cần ... Việc bảo quản giữ thế nào cho khăn mềm mịn có là vấn đề đau đầu của các mẹ không? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp mẹ chọn khăn cho bé dễ dàng mà đỡ đau đầu hơn đấy.

1. Chăn nỉ cho bé Blanket

Kết quả hình ảnh cho 1. Chăn nỉ cho bé Blanket

Khi thời tiết chuyển sang se lạnh thì lúc này mẹ nên chuẩn bị chăn nỉ cho bé Blanket. Được làm từ chất liệu nỉ dày dặn với đường may chắc chắn, bề mặt êm ái, thấm hút mồ hôi tốt giúp giữ ấm hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho bé. Chăn nỉ hoàn toàn không bị tĩnh điện, không hóa chất độc hại nên mẹ có thể yên tâm sử dụng cho bé mà không lo sản phẩm sẽ gây kích ứng da. Mẹ cũng có thể dễ dàng mang chăn nỉ giữ ấm cho bé khi cả nhà đi du lịch, dã ngoại

2. Chăn ủ bông cho bé Carter's

Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe của trẻ sơ sinh vì thời gian phần lớn trong ngày bé dành cho việc ngủ. Lựa chọn được chiếc chăn ấm áp, xinh xắn, chất lượng tốt để chăm sóc giấc ngủ cho bé là điều mà bậc phụ huynh nào cũng quan tâm.

 Hình ảnh có liên quan

Chăn ủ bông cho bé Carter's với hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu là sự lựa chọn hoàn hảo. Được làm từ chất liệu băng lông siêu mềm, siêu mịn, có độ đàn hồi, thấm hút tốt, không bị sổ lông nên mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không lo chăn ủ sẽ gây kích ứng da của bé. Thiết kế với độ dài tiêu chuẩn đảm bảo ủ ấm cho bé từ đầu tới chân nên mẹ có thể tận dụng làm khăn choàng khi cho bé đi ra ngoài, khăn tắm giúp lau khô người bé hay chăn đắp khi trời trở lạnh. Đây là sản phẩm vô cùng tiện lợi với thiết kế xinh xắn, màu sắc đáng yêu cho mẹ thoải mái lựa chọn.

3. Chăn ủ cotton cho bé Summer Infant

Với thiết kế đơn giản, ít họa tiết hay phụ kiện đi kèm cùng chất liệu cotton thun co giãn tốt, độ thấm hút tuyệt vời rất an toàn cho làn da của bé. Đây là một trong những loại chăn ủ được nhiều cha mẹ tin tưởng lựa chọn nhất.

Kết quả hình ảnh cho 3. Chăn ủ cotton cho bé Summer Infant

Chăn ủ cotton cho bé Summer Infant có thiết kế cực kì thông minh với phần túi chân bật xuống được nên mẹ dễ dàng thay bỉm cho bé mà không lo vướng víu. Vào tiết trời lạnh giá của mùa đông, mẹ vẫn có thể thay tã đều đặn cho bé mà không phải lo bé bị lạnh. Sản phẩm rất dễ sử dụng chỉ với một vài thao tác đơn giản là mẹ có thể quấn vừa đủ chặt giúp bé luôn thấy thoải mái.

4. Chăn lưới cho bé Bebebela

Đây là sản phẩm nhân được sự tin dùng của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa. Bởi chăn lưới cho bé với cấu trúc mắt lưới có độ thưa vừa phải, dù là với thời tiết nào thì bé vẫn luôn được ấm áp, thông thoáng, tránh ra mồ hôi. Với chất liệu 100% cotton mềm mại rất an toàn với làn da mỏng manh của bé.

 Kết quả hình ảnh cho 4. Chăn lưới cho bé Bebebela

Ngoài ra, chăn lưới còn được sử dụng với nhiều công dụng khác như có thể làm gối, làm chăn quấn để bé không bị giật mình, trải xuống đất làm thảm cho bé nằm chơi hay giữ ấm cho bé khi đi ra ngoài.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bé.

Hiep Pham
Hiep Pham
Trả lời 4 năm trước

chăn lưới dùng được cho mùa đông không bạn, liệu có đủ giữ ấm cho bé không

Nguyen Bao Quan
Nguyen Bao Quan
Trả lời 4 năm trước

chăn ủ bông có vẻ mềm mịn nhưng nó có bị rơi lông ra bé k vậy bạn