Nên chọn tã Bobby hay Huggies?

Khi chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao, các sản phẩm cao cấp thi nhau ra đời trong đó không thể không kể tới các sản phẩm tã, bỉm trẻ em. Cùng với sự xuất hiện hàng loạt các thương hiệu bỉm tã khác nhau thì mẫu mã của từng loại bỉm tã không ngừng được cải thiện hơn với nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau. Vì thế hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nên dùng loại tã bỉm nào thì tốt cho bé.

1. Ưu và nhược điểm của tã Bobby

a. Ưu điểm:

Hình ảnh có liên quan

Sản phẩm có độ thoáng khí cao, phần đáy rộng có thể đảm bảo chống tràn hiệu quả cho bé. Mùi hương dịu nhẹ, lưu lại hương thơm trên da bé. Trên thị trường có hai loại tã ban ngày và ban đêm để mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé. Tã ban đêm có độ thấm hút tốt hơn so với tã ban ngày khác. Giá thành thấp hơn so với tã Huggies.

b. Nhược điểm:

Mặc dù vậy nhưng độ thấm hút không tốt bằng Huggies, tã dễ bị vón cục khi bé đi tè nhiều. Keo dán không chắc, khó giữ khi bé hoạt động mạnh. Ngoài ra phần keo gây ra tiếng động khi mở, dẫn đến việc thay tã cho bé ban đêm dễ làm bé thức giấc.

2. Ưu và nhược điểm của tã Huggies

a. Ưu điểm:

Có độ thấm hút tốt, có khả năng thấm hút nhiều, không vón cục. Phần đai lưng chắc chắn, khi bé vận động không lo lắng bị tuột tã. Có hai loại tã theo giới tính để các bà mẹ lựa chọn. Sản phẩm dành cho bé trai và bé gái sẽ được thiết kế khác nhau, tiện lợi hơn cho việc thấm hút.

b. Nhược điểm:

Hình ảnh có liên quan

Phần ngang tã hẹp nên bé tè hay bị thấm ra ngoài. Ngoài ra, tã Huggies khi dùng sẽ bí hơn so với tã Bobby. Đai lưng tã quần hơi cứng, cọ sát vào bụng làm bé khó chịu, có thể để lại vết hằn. Hơn nữa, giá thành cao hơn một chút so với tã Bobby.

3. Nên chọn tã Bobby hay Huggies?

Việc chọn sử dụng loại tã nào còn phụ thuộc vào độ nhạy cảm của bé, cảm nhận của mẹ. Cả hai loại tã đều rất tốt và có những ưu, nhược điểm riêng của nó. Dưới đây là một số gợi ý để mẹ lựa chọn tã cho bé:

Nếu bé hoạt động mạnh hay cần di chuyển nhiều ngoài đường, các bà mẹ có thể chọn tã Huggies để đảm bảo tã không bị tuột khi bé hoạt động. Khi ở nhà hoặc ban đêm, mẹ có thể chọn tã Bobby để giữ thoáng mát cho các bé hơn. Để khắc phục những nhược điểm của các loại tã, tốt nhất mẹ nên thay tã thường xuyên cho bé khi sử dụng.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với bé yêu nhà bạn.

Chưa có câu trả lời nào