Sử dụng kèm chống nắng cho mẹ và bé tốt nhất hiện nay!

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại kem chống nắng của nhiều thương hiệu khác nhau nên khiến bố mẹ khó khăn khi lựa chọn được sản phẩm kem chống nắng cho bé đi biển tốt nhất. Hãy lựa chọn một số mẫu sản phẩm ngay sau đây nhé!

Kem chống nắng Chicco Sun Cream SPF50+

Mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng kem chống nắng Chicco khi cho bé đi biển

Thương hiệu Chicco - thương hiệu chăm sóc trẻ em nổi tiếng của Ý đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đồ chơi và chăm sóc trẻ em có chất lượng tiêu chuẩn châu Âu. Mẫu kem chống nắng Chicco Sun Cream SPF 50 + sử dụng công thức 3P Complex giúp bảo vệ làn da của bé khỏi tác động của tia UV. Bên cạnh đó kem chống nắng này còn cấp ẩm cho làn da, đồng thời bổ sung Vitamin E, Glycerin và dầu Jojoba giúp cho làn da bé mịn màng và mềm mại hơn. Kem chống nắng cho bé Chicco hoàn toàn không gây kích ứng cho làn da với thành phần cực kỳ an toàn không chứa cồn.

DHC Baby & Mama Sunguard SPF 30

DHC Baby & Mama Sunguard SPF 30

Tiếp theo thì đây là sản phẩm được sản xuất và đến từ thương hiệu của Nhật Bản nên được rất nhiều bà mẹ tin tưởng sử dụng cho con của mình. đi cùng với đó là mẫu thành phần chủ yếu từ thiên nhiên nên kem chống nắng có tác dụng nhẹ nhàng với làn da non nớt của trẻ sơ sinh. Được biết thì ngoài khả năng chống được tia cực tím, kem chống nắng này còn cung cấp ẩm cho làn da của bé. Sản phẩm này phù hợp cho cả mặt và cơ thể bé. Với chỉ số SPF 30 nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng kem chống nắng cho cho bé đi biển với thời gian kéo dài từ 3 đến 4 tiếng.

Kem chống nắng trẻ em Pigeon

Với kem chống nắng đến từ thương hiệu Pigeon này có dạng sữa và đặc biệt chống thấm nước. Với chỉ số SPF là 35+ nên có khả năng bảo vệ làn da của bé khỏi những tác động nguy hiểm của tia cực tím. Kết hợp với các thành phần tự nhiên không màu không mùi nên hoàn toàn không gây kích ứng cho làn da của bé. Bên cạnh khả năng chống các tia cực tím thì kem chống nắng của Pigeon còn có tác dụng cấp ẩm giúp làn da của bé luôn mượt mà và khỏe mạnh.

Blue Lizard Baby SPF 30+

Blue Lizard Baby SPF 30+

Mẫu kem chống nắng cho bé đi biển của thương hiệu này có thành phần bao gồm các chất khoáng tự nhiên như Zinc Oxide và Titanium Dioxide nên hoàn toàn phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Với chỉ số SPF 30+ nên mẹ hoàn toàn yên tâm về khả năng chống nắng cũng như chăm sóc da hiệu quả của Blue Lizard.

Sử dụng kem chống nắng cho mẹ và bé là cách tốt nhất để bảo vệ làn da nhạy cảm của hai mẹ con dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Chưa có câu trả lời nào