Những loại tinh dầu tràm tốt cho bé sơ sinh và mẹ bầu

Người tiêu dùng ngày nay đã bắt đầu quan tâm và đánh giá cao hiệu quả của tinh dầu tràm trong việc chống đau mỏi, làm đẹp da, chăm sóc da, làm trắng răng, thơm miệng,… Không chỉ vậy, tinh dầu tràm còn giúp chăm sóc sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, dưới đây là một số loại tinh dầu tràm tốt cho trẻ nhỏ và mẹ.

Tinh dầu tràm gió của Viện Hàn lâm KH&CN VN

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, chiết tách thu thành phẩm lần đầu là tinh dầu nguyên chất 100%.

Tinh dầu tràm này khác với các loại dầu gió khác là không mang tính nóng, được chiết xuất từ cây tràm gió bằng phương pháp lôi cuốn hơi nước, rất hợp để sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, dầu xoa nóng nhưng không bỏng rát và không có tác dụng phụ. Tinh dầu tràm là một chất kháng sinh tự nhiên cực mạnh giúp bé yêu, đảm bảo không pha hương liệu nên không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Tác dụng của tinh dầu tràm là giữ ấm cơ thể, tránh gió, phòng ho, cảm lạnh; giảm đầy hơi, khó tiêu; giảm sưng, ngứa do các vết côn trùng cắn, chống muỗi; gúp hỗ trợ phòng ngừa các bệnh như cảm cúm, sổ mũi, ngẹt mũi, cúm H5N1; ngoài ra còn có thể giảm đau nhức xương khớp.

Tinh dầu tràm Huế

Tinh dầu tràm này được chưng cất từ lá tràm tươi, hoàn toàn tự nhiên nên không gây ra tác dụng phụ và mang lại nhiều tác dụng có ích cho trẻ.

Tinh Dầu Tràm có tác dụng là phòng lạnh cho trẻ nhỏ, nếu các mẹ kết hợp tinh dầu tràm với việc massage toàn thân cho bé trong quá trình tắm sẽ giúp trẻ có giấc ngủ sâu, ngon giấc. Phương pháp tắm với tinh dầu tràm cho bé thường xuyên vào mùa đông khiến cơ thể bé luôn ấm áp, tránh bị ho, cảm.

Các mẹ nên hoa tinh dầu vào lưng cho bé, không thoa nhiều một lần mà chia nhỏ các lần, mỗi lần 1 vài giọt giúp phòng chống gió máy, mạo cảm cho bé. Tinh Dầu Tràm còn có tác dụng chống đầy hơi, chống viêm nhiễm khi thời tiết chuyển mùa, chống muỗi và côn trùng đốt, trị ngạt mũi cho bé,…

Tinh dầu tràm Viên Minh

Các bé vì còn nhỏ nên sức đề kháng yếu, dễ mắc các bệnh như viêm đường hô hấp với các triệu chứng phổ biến như khò khè, sổ mũi, ho nhiều về đêm, đau họng, nhức mỏi... Tinh dầu tràm Viên Minh được đánh giá là thương hiệu tinh dầu tràm tốt cho bé sơ sinh và mẹ bầu, có chiết xuất từ 100% lá tràm từ thiên nhiên, sản phẩm được ngâm kèm với hạt ném có tính kháng tinh, kháng khu, giúp làm tăng dược tính của tinh dầu tràm.

Tinh dầu tràm này có thể hỗ trợ điều trị sổ mũi, trị ho cho bé bằng cách thoa dầu tràm vào lưng và phần ngực cho bé rồi massage nhẹ nhàng. Trị côn trùng cũng là một trong những công dụng của tinh dầu tràm. Mẹ có thể thoa dầu tràm quanh rốn để trị đau bụng, chướng bụng ăn không tiêu cho bé, sẽ khiến sẽ khiến bé cảm giác khó chịu hơn.

Các sản phẩm tinh dầu tràm với những công dụng đặc biệt hiệu quả và hữu ích chắc chắn sẽ giúp cải thiện sức khỏe của các bé.

Chưa có câu trả lời nào