Xem Tuổi nào Hợp Nuôi Chó?

Xem Tuổi nào Hợp Nuôi Chó? Câu hỏi tưởng đơn giản mà nhiều người không biết

Để biết mình có hợp tuổi để nuôi chó hay không, thực ra không phải dựa vào năm sinh như nhiều người nhầm tưởng. Sở dĩ tôi viết bài này là vì sau bài viết về cách hoán đổi tượng của quẻ từ việc nhận nuôi chó, có rất nhiều bạn email hỏi thăm là liệu các bạn ấy có thể nuôi chó hay không.

Xem Tuổi nào Hợp Nuôi Chó , câu hỏi tưởng đơn giản mà nhiều người không biết

Tìm nuôi một chú chó cưng nhưng lại sợ xui rủi là tâm lý của không ít người

Tương tự như môn Tử Bình Tứ Trụ, mới học thì thấy dễ, càng nghiên cứu đào sâu sẽ càng hoang mang vì có quá nhiều yếu tố để cân nhắc. Vậy nên trong việc xem giờ ngày tháng năm sinh, hay còn gọi là xem Bát Tự Tứ Trụ, tôi sẽ chỉ dừng lại ở cái gọi là cơ bản nhất, xác suất đúng là 80%, dù sao thì tôi cũng không ủng hộ việc nếu bạn đang có 1 chú chó cưng mà đọc xong bài này bạn chia tay chú ấy đâu.

VỚI MỆNH HỌC, DỤNG THẦN HỶ THẦN LÀ VÔ CÙNG QUAN TRỌNG

Trước hết, hãy tìm hiểu xem Dụng Thần của bạn là gì? Nếu Dụng Thần của bạn là Mậu hoặc Đinh thì chúc mừng, không cần phải xem nữa, bạn nên nuôi chó. Nếu bạn là tay ngang không biết Dụng Thần của mình là gì, hãy tra cứu tại chủ đề mà tôi đã viết cách đây không lâu: Tìm dụng thần từ tra cứu cơ bản đến nâng cao. Còn tất nhiên, cách nâng cao lệ thuộc vào sự am hiểu của bạn, khó nhất nhưng cũng chính xác hơn.

Nếu Dụng Thần / Hỷ Thần của bạn là Hỏa và Thổ, bạn hãy cứ yên tâm mà nuôi chó. 

Chưa có câu trả lời nào