Một số mẫu giường tầng sắt cho bé yêu nhà mình!

Hiện nay với sự tiện lợi về diện tích lắp đặt, những chiếc giường tầng sắt đang được rất nhiều gia đình đông con lựa chọn thay thế cho chiếc những giường truyền thống. Cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu giường tầng sắt dưới đây nhé!

Đối với những gia đình có đông con, thì việc mua mỗi con một phòng ngủ hoặc một giường riêng sẽ rất tốn diện tích. Chính vì thế, sẽ khiến cho cha mẹ có thể cho các con dùng chung phòng nhưng không nhất thiết phải ngủ chung, nhờ có chiếc giường tầng sắt. Bạn cũng có thể xem một số những lưu ý gì khi lựa chọn giường tầng giúp các con thoải mái với giấc ngủ mà vẫn tiết kiệm được không gian?

Những chiếc giường tầng sắt cho trẻ em đang được rất nhiều hộ gia đình chọn mua và bày trí trong không gian sống của nhà mình. Nhờ sự tiết kiệm diện tích mà nó mang lại so với những chiếc giường truyền thống. 

Những mẫu giường tầng sắt đáng yêu dành cho phòng trẻ

Khi bạn muốn chọn giường tầng, đối với các bậc phụ huynh cần chọn một địa điểm tin cậy, uy tín, có mẫu mã đa dạng để mua hàng. Để có thể tránh khỏi việc mua phải mặt hàng không ưng ý hoặc không phù hợp với không gian của mình mà khó có thể đổi hoặc trả lại hàng nếu thấy không phù hợp. Theo thời gian, đồng thời cần được kiểm tra các ốc vít và bu lông để đảm bảo rằng các vít định vị không bị lỏng hoặc rơi ra ngoài. Bên cạnh đó thì trẻ con thường lớn rất nhanh, chính vì vậy mà bạn nên chọn những chiếc giường có diện tích lớn, lý tưởng nhất là giường có thể thay đổi kích cỡ để có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn khi con lớn từng ngày.

Mẫu giường thiết kế lạ mắt

Đầu tiên đến với mẫu giường sắt màu vàng hình chiếc ô tô dễ thương này rất phù hợp với những bé trai yêu thích thể thao. Phòng ngủ của các bé trai sẽ trở thật vui nhộn, ngộ nghĩnh và lạ mắt hơn nhiều với chiếc giường tầng này.

Những mẫu giường tầng sắt đáng yêu dành cho phòng trẻ

Giường 2 tầng đáng yêu tiện lợi

Tiếp tục là một chiếc giường sắt 2 tầng đơn giản với phần khung sắt được sơn phủ tĩnh điện màu trắng, nó có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu không gian căn phòng. Bên cạnh đó phần lối cầu thang hai bên của giường sẽ giúp trẻ thuận tiện di chuyển ở cả hai hướng. Đồng thời cha mẹ có thể thoải mái lựa chọn màu sắc chăn đệm theo sở thích của trẻ mà không lo “lạc tông” với giường.

Những mẫu giường tầng sắt đáng yêu dành cho phòng trẻ

Mẫu giường tầng đơn giản

Đến với một mẫu giường tương tự với kiểu thiết giường tầng bên trên, kiểu giường này cũng rất đơn giản với hai thang đi bên hông giường. Phần khung sắt chắc chắn được phun sơn màu đen cùng các mảnh kim loại họa tiết dùng để trang trí, tạo nên nét cá tính cho căn phòng của trẻ.

Những mẫu giường tầng sắt đáng yêu dành cho phòng trẻ

Bạn đang tìm cho bé nhà mình những mẫu giường nhỏ nhắn, thích hợp với không gian nhà bạn hãy tham khảo một số mẫu giường đáng yêu ở trên nhé!

Chưa có câu trả lời nào