Top 3 xe đẩy Aprica được ưa chuộng nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng xe đẩy chất lượng tốt, chính hãng, phong phú về nguồn gốc xuất xứ khác nhau, nói đến xe đẩy chúng ta cần nhắc tới một số hãng xe đẩy như là xe đẩy Combi, xe đẩy Brive, hay các dòng xe đẩy Seebaby, hay xe đẩy Graco.. mỗi dòng xe đẩy thì lại có những ưu điểm riêng, nếu gia đình bạn đang cân nhắc thương hiệu xe đẩy Aprica thì có thể theo dõi gợi ý top xe đẩy Aprica được ưa chuộng nhất hiện nay sau đây nhé.

Rất nhiều gia đình băn khoăn, không biết có nên mua xe đẩy Aprica không. Thực tế, đây là dòng xe đẩy của Nhật chất lượng cao, được rất nhiều các bà mẹ tin dùng và sử dụng rất hiệu quả. Thiết kế của loại xe đẩy này đa phần đều chắc chắn, đa dạng mẫu mã, đồng thời hệ thống phanh an toàn và mái che rất hữu dụng nên bé có thể đi chơi xe cùng bố mẹ mà không hề lo lắng gì. Những chất liệu cao cấp và thiết kế chắc chắn sẽ đảm bảo cho các mẹ dễ dàng đưa bé yêu đến với thế giới bên ngoài một cách tiện dụng và an toàn nhất nhé.

Dưới đây là 5 lựa chọn hấp dẫn thuộc top xe đẩy aprica đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng topgia.vn tham khảo để có thể dễ dàng lựa chọn nhé.

  1. Xe đẩy em bé Aprica Soraria

Xe đẩy em bé Aprica Soraria (Chỉ từ 10.799.000 đ )

 

Xe đẩy em bé Aprica Soraria đây là dòng xe đẩy cao cấp nhất, hội tụ toàn bộ những ưu việt của dòng xe đẩy Aprica mang lại cho các bé yêu trong giai đoạn đầu đời. Với ưu thế của dây chuyền sản xuất hiện đại, cộng thêm uy tín từ các chất liệu thông minh, mang đến cho bé yêu trải nghiệm hoàn thiện nhất. Chất liệu BREATHAIR - MADE IN JAPAN cùng đệm y khoa Mamolu khiến cho bé yêu thoải mái suốt ngày dài mà không cảm thấy khó chịu, quấy khóc. Ngoài ra, dòng xe đẩy này cũng có thiết kế vững chắc, bền bỉ nên thuận tiện theo bố mẹ đi du lịch khắp nơi mà không lo cồng kềnh hay hỏng hóc giữa đường. Dòng xe đẩy em bé Aprica Soraria luôn nằm trong top các dòng xe đẩy 2 chiều được ưa chuộng, bởi vậy ngoài dòng xe đẩy 1 chiều nếu như bạn đang muốn mua một chiếc xe đẩy 2 chiều thì đừng quên tham khảo dòng top xe đẩy hai chiều ưa chuộng Aprica nhé.

  1. Xe đẩy em bé Aprica AirRia Luxuna

Xe đẩy em bé Aprica AirRia Luxuna (Chỉ từ 8.428.000 đ )

 

Trong top xe đẩy Aprica chắc chắn không thể bỏ qua lựa chọn này  với những thiết kế thông minh, xua tan mọi lo lắng của các mẹ. Chất liệu cao cấp với khung xe được làm từ hợp kim chất lượng cao nên bé ngồi lúc nào cũng chắc chắn. Thêm nữa là vật liệu làm xe được sản xuất tại Nhật Bản giúp hấp thụ sự rung lắc, đảm bảo an toàn cho bé, và đem lại sự thông thoáng, phân bố đều trọng lượng cơ thể của trẻ. Chất liệu đệm y khoa Mamolu cùng với hệ thống cách nhiệt y khoa kép làm cho bé ngồi thoải mái, không bị bí bách, khó chịu. Điểm đặc biệt là xe đẩy em bé Aprica AirRia Luxuna tạo cảm giác thoải mái cho bé ngồi với chất liệu đệm vải, thoáng mát, mềm mại, bé luôn thỏa thích nằm chơi, ngủ nghỉ dễ dàng.

  1. Xe đẩy trẻ em Aprica Flyle

Xe đẩy trẻ em Aprica Flyle (Chỉ từ 6.375.000 đ )

 

Loại xe đẩy trẻ em Aprica Flyle rất phù hợp cho các bé sơ sinh khi di chuyển mà không khiến bố mẹ nào phải đau đầu, nhăn mày cả. Loại xe đẩy này có thiết kế rất thoải mái, tiện dụng, để dễ dàng tháo lắp, giặt ghế ngồi nên các bé có thể mang dễ dàng di chuyển rất tiện lợi. Các thiết kế cao cấp của dòng xe này sẽ khiến cho chiếc xe đẩy được bảo vệ vững chắc.

Ngoài ra, chất liệu mới BREATHAIR - MADE IN JAPAN đã được Aprica đưa vào áp dụng cho dòng xe đẩy này với chức năng thoáng khí, tạo sự thoải mái nhất cho bé khi ngồi, nằm rất tiện dụng. Xe đẩy trẻ em Aprica Flyle đồng thời, đệm y khoa Mamolu, có thể đỡ đầu, thắt lưng, vùng cổ và hông của bé mang tới an toàn cao, và hỗ trợ phát triển tự nhiên cho bé cũng là một điểm cộng hoàn hảo cho chiếc xe đẩy này của bé.

Bên cạnh các dòng xe đẩy em bé dành cho các bé nhỏ, đối với một số bé lớn hơn một chút, đang chuẩn bị tập đi, các bố mẹ có thể tham khảo các dòng xe như xe ba bánh cho bé, xe tập đi, hay xe chòi chân…. Nhé, trên thị trường có khá nhiều xe hỗ trợ cho bé nhanh biết đi hơn. Còn nếu bé nhà mình đã biết đi rồi, lớn hơn và tinh nghịch một chút thì các mẹ có thể tham khảo các dòng xe cao cấp hơn như xe oto điện trẻ em, hoặc là các dòng xe máy điện trẻ em, hầu như bé nào cũng đều thích các loại xe này đó.

Chưa có câu trả lời nào