Có nên mua bình sữa Pigeon không? Có an toàn cho bé không ?

Với sự phong phú của các dòng bình sữa trên thị trường, việc các bố mẹ bỉm sữa băn khoăn có nên mua bất kỳ một dòng bình sữa nào là khó tránh khỏi, và câu hỏi có nên mua bình sữa Pigeon không? Cũng là câu hỏi thường trực của nhiều các bố mẹ hiện nay. Liệu rằng bình sữa Pigeon có thực sự tốt ? Các bố mẹ cùng tham khảo những đánh giá sau đây để hiểu hơn nhé

 

1.Chọn bình sữa Pigeon theo độ tuổi của bé

 

Bé <3 tháng: Chọn bình từ 50ml đến 120ml
Bé <1 tuổi: Chọn bình từ 120ml đến 180ml
Bé >2 tuổi: Chọn bình từ 180ml đến 250ml
Bé có khả năng bú bình tốt hoặc đã lớn, có thể cầm nắm tốt: chọn bình từ 300ml đến 330ml

 

2. Mua bình sữa pigeon, đa dạng về mẫu mã, chủng loại

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu bình sữa ngoại khác nhau, nhưng sử dụng thương hiệu pigeon là một lựa chọn được các mẹ rất tin dùng. Thương hiệu này được đặt nhà máy tại Thái Lan, chuyên sản xuất 2 dòng sản phẩm chính ở hai thị trường khác nhau:

- Dòng sản phẩm xuất vào nội địa Nhật với những tiêu chuẩn khắt khe và đáp ứng cả những người tiêu dùng khó tính nhất châu Á. Các mẹ có thể phân biệt sản phẩm này bằng cách kiểm tra hướng dẫn khi mua bình sữa pigeon, các mẹ sẽ thấy dòng hướng dẫn bằng tiếng Nhật rất rõ ràng trong đó. Các dòng sản phẩm này sẽ được sản xuấ bằng chất liệu nhựa cao cấp polyphenylsulfone (PPSU) – một chất liệu chuyên dùng cho thiết bị y khoa. Chúng có độ bền cao và đảm bảo là sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé yêu. Dòng sản phẩm này có phần núm vú được sản xuất bằng Silicon, có độ mềm tuyệt vời, khác hẳn với các sản phẩm của dòng sản phẩm thứ hai sau đây. Cách chọn bình sữa cho trẻ cũng không quá khó, các bố mẹ có thể xem tư vấn, giới thiệu, cái chính trong cách chọn bình sữa cho trẻ là làm sao các mẹ có thê chọn được những bình sữa phù hợp với con yêu của mình.

- Dòng sản phẩm đưa vào thị trường các nước khác, ngoại trừ Nhật đó là các sản phẩm được ghi hướng dẫn bằng tiếng Anh.

 

3. Ưu điểm khi mua bình sữa pigeon

Ưu điểm thiết kế của sản phẩm này giúp bé được ăn hiệu quả hơn, và tránh những trường hợp sặc, gây nguy hiểm, khiến bé sợ hãi, kén ăn. Các mẹ mua bình sữa Pigeon cổ rộng sẽ thấy ưu điểm này, giúp cho việc ăn của bé được đẩy nhanh tốc độ, bé ăn một lần được nhiều hơn, nhưng không lo sặc, chớ, vì đã có lỗ chống đầu hơi khiến bé dễ dàng thưởng thức món ăn hơn. Ngoài ra, chất liệu núm vú mềm nên bé dễ dàng lấy được lượng sữa nhiều hơn, và có cảm giác y hệt như đang chìm trong bầu sữa mẹ vậy. Với thiết kế đặc trưng, việc tháo lắp vệ sinh bình sữa Pigeon khá đơn giản, không tốn nhiều thời gian hay công sức, vậy nên các bố mẹ hãy nhớ thường xuyên vệ sinh bình sữa cho con, để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mỗi lần sử dụng nhé.

Đối với dòng bình sữa Pigeon hiện nay có khá nhiều sản phẩm được ưa chuộng, hiện hai dòng bình sữa được đánh giá cao hiện nay đó là bình sữa Pigeon Streamline 150ml và bình sữa Bình sữa Pigeon PPSU Plus 240ml . Hai dòng bình sữa này khác nhau về thể tích, và mỗi chiếc bình lại đều có những ưu điểm nổi bật của riêng mình. Bình sữa Pigeon Streamline 150ml được chế tạo bằng chất liệu nhựa an toàn, với hệ thống thông khí an toàn hạn chế tối đa khả năng bị sặc khi bú bình của trẻ, núm ti được làm bằng chất liệu Silicone mềm, an toàn cho bé yêu, giá thành của sản phẩm này cũng rất phải chăng nhé các bố mẹ, còn đối với chiếc bình sữa Pigeon PPSU Plus 240ml mang tới khả năng đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ một cách toàn diện, chế tạo bằng chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao, tuyệt đối an toàn dành cho bé yêu, đặc biệt thiết kế cổ rộng giúp cho việc vệ sinh bình đơn giản hơn bao giờ hết. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của các bé mà các mẹ có những lựa chọn sao cho phù hợp nhất nhé.

Chúc các mẹ có những giây phút tuyệt vời cùng bé yêu với những chiếc bình sữa này nhé! Tham khảo thêm giá bình sữa pigeon để chọn mua được sản phẩm ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào