Phối đồ đồng điệu cho mẹ và con gái luôn rạng rỡ, nổi bật

Dịp lễ đang diễn ra, sẽ thật tuyệt vời nếu các mẹ có thể diện đồ chung với những “công chúa nhỏ bé” !

Có rất nhiều lựa chọn đặc sắc giúp hai mẹ con phối đồ cùng nhau một cách ăn ý để trở thành một bộ đôi dễ thương nhất. Xu hướng mặ đồ đôi cho mẹ và bé đang lên ngôi rầm rộ trong những khoảng thời gian gần đây. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý của vatgia.com nhé !

Chất liệu

Đối với các bé, trang phục bên cạnh việc cần phải đẹp, đáng yêu thì chất liệu cũng phải thấm hút thoáng mát. Chất liệu vải nên ưu tiên lựa chọn chất liệu mềm, nhẹ nhàng, thoáng mát như cotton hoặ voan để phù hợp với tính chất công việc của mẹ cũng như những hoạt động vui chơi của con.

Thiết kế

Thông thường sẽ dễ nhận thấy rằng sự chênh lệch về tuổi tác giữa hai mẹ con sẽ gây ra những khó khắn trong việc lựa chọn thiết kế. Mẹ hãy khéo léo lựa chọn sao cho bộ đồ không quá “dừ” đối với bé và không quá  trẻ trung đối với mẹ. Để hạn chế điều này , bạn chỉ cần lựa chọn những trang phục có thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản một chút.

Màu sắc

Khi chọn đồ đôi cho mẹ và bé, nên ưu tiên số 1 những gam màu nhã nhặn, màu sắc có phần tươi tắn một chút nhưng họa tiết bắt buộc phải đơn sắc, tối giản nhất có thể. Hạ chế thêm sự pha trộn màu sắc hoặc có nhiều gam màu trong cùng một set đồ.

Như vậy mẹ hãy thật cẩn thận, khéo léo để có thể có được đồ đôi thật lung linh với các con nhé!

Chưa có câu trả lời nào