Dùng kem Bubchen chống hăm tã như nào mới đúng?

Hăm tã là một trong những tình trạng phổ biến nhất ở trẻ nhỏ mang lại không ít lo lắng cho các bà mẹ. Giải pháp hữu hiệu nhất để khắc phục tình trạng này là sử dụng kem Bubchen. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng kem Bubchen đúng cách và không phải bà mẹ nào cũng hoàn toàn tin tưởng vào Bubchen. Vậy hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu kĩ hơn về thứ “vũ khí lợi hại” cho trẻ nhỏ này qua bài viết dưới đây.

Kem Bubchen là gì?

Trước hết, Bubchen là một thương hiệu lâu đời nổi tiếng uy tín và an toàn dành cho trẻ nhỏ đến từ Đức. Dựa trên tâm lý của các bà mẹ bỉm sữa, Bubchen cho ra đời sản phẩm kem chống hăm tã giúp xua đi những lo âu trong quá trình chăm sóc trẻ nhỏ. Được chiết xuất từ dầu hoa cúc, sản phẩm này có khả năng diệt khuẩn và giữ ẩm hiệu quả. Bubchen có nhiều ưu điểm vượt trội. Sử dụng kem này sẽ mang lại làn da sạch sẽ, khô ráo hoàn toàn cho trẻ nhỏ, giúp da bé không bị mẩn đỏ. Kem có thành phần 100% thiên nhiên nên cực lành tính và an toàn, không gây kích ứng cho da bé, mang lại làn da mịn màng, êm ái.

Thành phần của Bubchen gồm: tinh dầu quả Karite, hoa hướng dương, sáp ong, pathenol, protein lúa mì, vitamin E và chiết xuất hoa cúc, ... Những dưỡng chất này có tác dụng tốt nhất cho trẻ nhỏ, giúp da mềm mại hơn, giảm kích ứng da và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm.

Sử dụng kem hăm tã Bubchen đúng cách

Hăm tã là hiện tượng nổi mẩn đỏ, đau rát ở vùng háng, mông, bộ phận sinh dục của trẻ nhỏ khi phải thường xuyên tiếp xúc với các enzyme có trong nước tiểu, phân. Nếu để lâu không xử lý, vùng da đó có thể bị mưng mủ, viêm nhiễm, dẫn đến nhiều bệnh nghiêm trọng. Chính vì vậy việc sử dụng tã đúng cách cũng như sử dụng kem chống hăm tã Bubchen là một trong những vấn đề quan trọng cần được lưu ý hàng đầu. Cùng Vatgia.com tìm hiểu 3 bước sử dụng Bubchen đúng cách và hợp lý nhất.

Bước 1: Trước khi bôi kem chống hăm tã, hãy vệ sinh sạch sẽ cho bé.

Đây là một bước khá quan trọng và không thể bỏ qua. Kem sẽ giảm tác dụng nhiều nếu bạn không vệ sinh cho bé mà thoa kem luôn. Vì vậy, các mẹ hãy lưu tâm bước đầu tiên này.

Bước 2: Lau khô người cho bé.

Sau khi vệ sinh sạch sẽ, đừng quên lau khô người trẻ nhỏ. Kem Bubchen có thể mất đi công hiệu đến một nửa nếu sử dụng trên làn da ẩm ướt. Thậm chí, vết hăm có thể trở nên nghiêm trọng hơn nếu da không được khô ráo.

Bước 3: Thoa kem Bubchen vào vùng da bị hăm của bé.

Các mẹ hãy lấy một lượng kem vừa đủ vào lòng bàn tay mình. Sau đó, nhẹ nhàng thoa kem vào vùng da bị hăm của trẻ theo hình tròn từ ngoài vào trong. Lưu ý, không nên thoa kem quá dày, tránh ảnh hưởng không tốt đến da của trẻ.

Chỉ với ba bước đơn giản nhưng quan trọng cùng sản phẩm trị hăm Bubchen, chắc chắn các mẹ và bé sẽ luôn hài lòng và thoải mái. Cảm ơn đã tham khảo thông tin từ Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào