Nên mua loại máy hút sữa nào?

Hiện nay trong thời buổi hiện đại, việc coi trọng nguồn sữa mẹ được các bà mẹ rất tin dùng. Sữa mẹ từ xa xưa đã được chứng minh là rất có lợi cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Với những quốc gia phát triển thì sữa mẹ cũng là một sản phẩm dinh dưỡng không thể thiết với bất kỳ đứa trẻ nào.

Vậy nên mua loại máy hút sữa nào

Trên thị trường hiện nay được chia ra các loại máy hút sữa khác nhau: Máy hút sữa đôi, máy hút sữa đơn, máy hút cầm tay, máy hút điện.

  1. Máy hút sữa đơn: Đây là loại máy hút sữa có 1 phễu hút, về công dụng cũng mang tính chất hút sữa, thế nhưng tốn thời gian và công sức hơn. Ngoài ra với loại máy này nếu không cẩn thận trong quá trình hút sẽ dễ gây lệch ngực sau này. Ngực lại là nơi rất quan trọng của phụ nữ, nếu bạn sẵn sàng thời gian, hãy trải nghiệm loại máy này bằng cách hút 1 bên và 1 bên cho bé bú 

  1. Máy hút sữa đôi: Trái ngược với loại máy hút sữa đơn, máy đôi bao gồm 2 phễu hút, giúp mẹ có thể tiết kiệm thời gian và dành thời gian đó để chơi với bé. Tuy nhiên giá thành của loại máy đôi này tương đối cao
  2. Máy hút cầm tay: Đây là loại máy tương đối đơn giản, có thể dễ dàng tháo lắp vệ sinh. Với bộ máy hút sữa cầm tay có thể bao gồm thêm cả bình sữa và phễu chụp. Giá thành loại sản phẩm này cũng không cao, vừa túi tiền với tất cả mọi người. Máy có ưu điểm không phát ra tiềng ốn nên sẽ không làm bé thức giấc khi vắt. Thế nhưng nhược điểm lại có thể làm đau bầu vú.
  3. Máy hút điện: Tối ưu hóa được tất cả nhược điểm của các loại máy kia. Thế nhưng giá thành sản phẩm lại khá cao, và rất nhiều người do dự khi bỏ tiền mua sản phẩm này. Thêm nữa máy chỉ hoạt động khi có điện, dễ gây ra tiếng ồn.

 

Chưa có câu trả lời nào