Mua tông đơ cắt tóc của hãng nào tốt cho bé?

Chào các mẹ. Chẳng là hè rồi, cu nhà em được 4 tháng. Em muốn cắt tóc cho bé tại nhà cho đỡ nóng, với ra hàng thì bé sợ người lạ nên khó ngồi yên.

Các mẹ cho em hỏi mua máy tông đơ của hãng nào tốt ạ?

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Nên mua tông đơ để cắt cho bé ở nhà vừa an toàn vừa tiết kiệm chi phí bạn ạ. Chưa kể trẻ nhỏ lạ người, nhiều khi ra tiệm bé không chịu. Nhiều mẹ quan niệm rằng, cứ tông đơ là được, không cần phải mua riêng cho bé loại tông đơ cắt tóc trẻ em. Nhưng nếu cho bé dùng chung tông đơ của người lớn thường rất khó sử dụng, không hiệu quả mà quan trọng nhất là không đảm bảo an toàn. Vì thế, nên mua riêng một chiếc tông đơ cắt tóc cho bé để sử dụng lâu dài. Dưới đây là những gợi ý mà vatgia.com xin gửi đến bạn để bạn chọn lựa được những mẫu tông đơ tốt.


- Tóc của bé là những sợi nhỏ và còn thưa vậy bạn nên chọn loại tông đơ có lưỡi đầy, sắc và có lược cắt an toàn với lưỡi cắt bảo vệ da đầu để không làm bé đau.

- Khi chọn mua, các mẹ nên chú ý đến những sản phẩm có thiết kế ngộ nghĩnh và đáng yêu để thu hút sự chú ý của các bé .

- Nên chọn mua tông đơ cắt tóc cho bé có mô tơ nhẹ, tiếng ốn rất nhỏ để các bé không bị sợ hãi, la khóc khi cắt.

- Ngoài ra, nên chọn tông đơ cắt tóc cho bé gọn nhẹ để bố mẹ bị tê mỏi tay khi cắt tóc cho trẻ. Bởi thời gian cắt tóc cho trẻ có thể kéo dài do trẻ không hợp tác.

Cần chú ý đến thương hiệu khi mua tông đơ cắt tóc cho bé

- Các mẹ nên chú ý đến nhưng thương hiệu có uy tín, tránh mua hàng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng vì nó có thể gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng, không nhất thiết phải bỏ ra khoản tiền lớn cho những thương hiệu nổi tiếng.

- Tông đơ cắt tóc là một sản phẩm sử dụng được lâu dài, vì thế nên lựa chọn kỹ càng trước khi mua.

- Hiện nay, trên thị trường các thương hiệu được ưa chuộng cho các mẹ tham khảo như: Tông Đơ Cắt Tóc Philips , Tông đơ cắt tóc trẻ em Braun . . .

Dưới đây là 1 số gợi ý tông đơ bán chạy trên vatgia.com:

- Tông đơ cắt tóc Codos CHC-530: 230.000đ

- Tông đơ cắt tóc Kemei 3902: 420.000đ

- Tông đơ cắt tóc Codos CHC-536: 280.000đ

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Em đã mua 01 tông đơ điện về cắt tóc cho bé. Tông đơ điện có 3 loại, em mua loại trung bình (98.000 VND), còn có loại rẻ hơn và đắt hơn nữa nhưng cái loại đắt hơn lại không phù hợp với em bé. Chị thử đặt mua trên các trang online nhé.

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Minh đang xài tông-đơ điện của Đài Loan, hiệu Golden, dễ sử dụng, cắt rất êm. Hồi bé được ba tháng, do tóc quá nhiều và dài nên được ba " xuống tóc" 1 phân luôn. Mình nhờ mua nên không rõ địa chỉ, giá chừng 160k thôi.

Đỗ Ngọc Diệp
Đỗ Ngọc Diệp
Trả lời 7 năm trước
  • Tớ mới mua 1 cái hiệu Codol, giá 250k, cắt thử cho con thấy ổn. Có loại đắt hơn tầm 400k nhưng hình như cũng không hơn nhiều, đều là hàng China thôi. Hôm trước thấy ở vatgia.com bán 1 bộ của Codos giá tầm hơn 400k, chắc là loại xịn hơn loại tớ mua. Mọi người thử tham khảo nhé.
Đỗ Hùng
Đỗ Hùng
Trả lời 6 năm trước

Việc cắt tóc cho bé không phải việc đơn giản, nếu lần đầu bạn làm sẽ không khỏi lóng ngóng, khi tóc bé mọc dài thì nên cắt cho bé như thế nào cho an toàn vì bé sẽ không chịu ngồi im cho chúng ta cắt tóc bé. Tông đơ cắt tóc Philips HC3412 sẽ giúp bạn dễ dàng cắt tóc cho bé ngay cả khi bé đang ngủ hay bé đang chơi.

Đây là tông đơ cắt tóc có thể sử dụng cho bé tốt nhất vì nó có lưỡi dày và nhiều lợi thế khác của hãng. Đây là sản phẩm được ưa chuông nhất hiện nay bởi tính thông dụng, giá thành rẻ và cũng rễ sử dụng.

Sản phẩm có tay cầm và nút điều khiển thuận tiện giúp bạn có thể linh động trong việc cắt tóc cho bé. Ngoài ra bạn có thể điều chỉnh mức độ để cho bản cắt tóc bé theo độ dài sẽ chọn cho bé.

Tong Do Cat Toc Cho be Philips HC3412 có mũi dao cắt rất sít với lược tạo cho máy rất an toàn và không làm đau cũng như không trầy sước đối với da bé. Đặc biệt máy có bộ phận giảm ồn, chạy êm nhẹ nhàng khi cắt tóc cho bé, ngay cả khi bé đang ngủ mà không lo bé bị đánh thức.