Những món quà ý nghĩa và độc đáo cho bé nhân dịp Giáng Sinh

Những món quà ý nghĩa cho bé trong dịp Giáng sinh

 

Mặc dù mới vào những ngày đầu của tháng 11, tuy nhiên không khí Giáng sinh đã bắt đầu lan tỏa. Nếu như trước kia dịp lễ Noel chỉ dành riêng cho những người theo đạo Thiên Chúa và ít phổ biến ở Việt Nam, thì nay nó đã trở thành một dịp lễ đặc biệt đối với khắp mọi người.

Có lẽ trẻ em là đối tượng mong ngóng dịp lễ này nhất, vì vào ngày chúa ra đời, chúng sẽ được ông già Noel cưỡi xe tuần lộc đến tận nhà những đứa trẻ để tặng quà cho chúng. Có mặt tại cửa hàng Bé và Đồ chơi có địa chỉ tại 49 Bình Phú, P11, Quận 6, Tp HCM, chúng tôi đã bắt gặp một không khí Noel sớm tại nơi đây. Rất nhiều bậc cha mẹ đã đưa con cái của mình đến cửa hàng để lựa chọn những món đồ chơi mà chúng thích cho dịp Giáng Sinh. Vì đây là cửa hàng chuyên bán các loại đồ chơi và đồ dùng trẻ em, nên các mặt hàng ở đây hết sức phong phú cả về mẫu mã lẫn mức giá. Chỉ cần bỏ ra khoảng 100 ngàn đồng, cha mẹ đã có thể mua cho bé một món đồ chơi rất đẹp và có ích như Bộ Rubic 7 màu, hay cả một chiếc xe ô tô tải...bằng nhựa với nhiều màu sắc rất bắt mắt.

Đối với các bé gái, cửa hàng Bé và Đồ chơi cũng có nhiều món rất dễ thương như Búp bê Babie cùng với nhiều bộ quần áo xinh xắn giúp cho bé gái có thể thỏa sức phối đồ cho cô búp bê xinh đẹp.

Ngoài những món đồ chơi ngộ nghĩnh với nhiều mức giá thì cửa hàng Bé và Đồ chơi còn bày bán rất nhiều mẫu quần áo ngộ nghĩnh dành cho cả bé trai và bé gái. Chất lượng của những món đồ này khá tốt và giá cả cũng rất phải chăng, dao động từ 100 đến 300 ngàn đồng.

Với những sản phẩm phong phú như vậy, nên cửa hàng Bé và Đồ chơi thu hút khá nhiều khách hàng đến thăm quan và mua sắm. Đặc biệt khi dịp lễ Giáng sinh đang đến gần, cửa hàng đã nhập về nhiều món hàng mới để phục vụ cho nhu cầu đồ chơi và quà tặng dự kiến sẽ tăng cao trong dịp lễ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cửa hàng Bé và Đồ chơi và những món đồ đang có sẵn tại cửa hàng, các bạn có thể tham khảo website: http://www.vatgia.com/bevadochoi

Sau đây là một số sản phẩm nổi bật của Shop Bé và Đồ chơi:

Chưa có câu trả lời nào