Bạn đánh giá như thế nào về những sản phẩm tẩy tế bào chết này

Để có một làn da trắng mịn, không tróc vảy trắng các chị em thường skincare cẩn thận mà quên mất tẩy tế bào chết. Việc tìm kiếm cho mình một sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt phù hợp khá khó khăn. Nếu các bạn vẫn đang loay hoay với vấn đề này thì hãy cùng Blog Đẹp Tự Nhiên tìm hiểu kỹ hơn nhé.

1. Kem tẩy tế bào chết Vichy Normaderm

Tẩy da chết Vichy NORMADERM là sản phẩm 3 trong 1 của thương hiệu nổi tiếng Vichy thay thế cho sữa rửa mặt, tẩy da chết và mặt nạ làm sạch da. 


2. Kem tẩy tế bào chết cho da mụn Eucerin Pro ACNE Solution Scrub

Eucerin ProAcne Scrub sẽ giúp loại bỏ lớp cặn trang điểm hiệu quả, giúp giảm đáng kể tình trạng da khô, da dầu mụn, giảm các loại mụn như mụn đầu trắng, mụn đầu đen.

3. Kem tẩy tế bào chết dịu nhẹ Avene Gentle Purifying Scrub 

Avène Gentle Purifying Scrub khá lành tính và phù hợp với mọi loại da, có khả năng tẩy da chết một cách dịu nhẹ và an toàn

4. Kem tẩy tế bào chết Living Nature Skin Revive Exfoliant 

Living Nature Skin Revive Exfoliant được tạo nên từ nguồn nguyên liệu tự nhiên không chỉ giúp làm sạch da, loại bỏ tế bào chết mà còn giúp da trắng sáng, mịn màng tự nhiên.


5. Kem tẩy da chết The Body Shop Tea Tree 3-in-1 Scrub

Kem tẩy da chết Tea Tree của thương hiệu The Body Shop là dòng sản phẩm dành riêng cho các bạn có làn da dầu và mụn nội tiết tố.


6. Tẩy tế bào chết Skinfood Black Sugar Perfect Essential Scrub 2X 

Sản phẩm Skinfood Black Sugar Perfect Essential Scrub 2X  Black Sugar Perfect Essential Scrub 2X là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc, đây là loại kem tẩy da chết vật lý được
 xem như là signature của hãng.
Xem bài đánh giá của tôi tại: https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/kem-tay-te-bao-chet.html

Chưa có câu trả lời nào