Các chị em giúp mình tìm sản phầm trị thâm môi với!

Dạo này môi mình rất khô và có hiện tượng thâm, nhìn rất mất tự tin. Các chị cùng công ty nói do mình sử dụng son kém chất lượng nên mới bị thế, Mình cũng thử dưỡng môi bằng mật ong các thứ cả tuần nay rồi mà vẫn không khả quan lắm. các chị em giới thiệu giúp mình dòng sản phẩm dưỡng và trị thâm môi hiệu quả với? mình cảm ơn

Vũ Thu Dung
Vũ Thu Dung
Trả lời 4 năm trước

có cái bài viết này về 3 sản phẩm trị thâm môi xịn xò này bạn, mình thì mình dùng cái loại Godivalip Lightener cũng tốt lắm.

https://vatgia.com/hoidap/3922/641889/3-loai-kem-tri-tham-moi-hieu-qua-nhat-thi-truong.html

Ngọc Trần
Ngọc Trần
Trả lời 4 năm trước

Son mình dùng có chì nên môi mới thâm đó, bạn nên bổ sung từ bên trong để cải thiện, đểcó một sức khỏe tốt và đôi môi sáng hồng tự nhiên, bạn nên cân bằng các chất trong chế độ ăn uống, ăn đủ chất và bổ sung các thực phẩm giàu vitamin B vào bữa ăn hàng ngày. Dưới đây là danh sách một số thực phẩm giàu vitamin B và tốt cho sức khỏe mà bạn nên dùng:

+ Hạt điều và bơ hạt điều:chứa nhiều vitamin B3, B1 và B6.

+ Quả óc chó:có chứa nhiều axit béo omega-3 giúp chống oxy hóa và chống lão hóa hiệu quả. Đồng thời quả óc chó còn rất giàu vitamin B5, B1 và B6.

+ Chuối chín:quả chuối là thực phẩm làm đẹp da tuyệt vời cho chị em phụ nữ. Trong quả chuối còn chứa nhiều vitamin nhóm B, cụ thể là B5 và B6, ngoài ra còn có nhiều vitamin C, chất xơ và nước tốt cho môi của bạn.

+ Hạnh nhân:giàu vitamin B2 (riboflavin), vitamin B1 (thiamin), Vitamin B5, Vitamin B3 (niacin), Vitamin B9 (axit folic), và vitamin B6. Hạnh nhân cũng rất giàu vitamin E giúp làm sáng môi nhanh chóng. Có thể nói hạnh nhân chính là đáp án cho vấn đềmôi thâm nên ăn gìmà bạn đang tìm kiếm.

+ Quả bơ:giàu vitamin B3, B5, B6 và vitamin E cùng các khoáng chất khác tốt cho cơ thể, cho da và cho môi của bạn. Bơ giúp làm mềm và sáng môi.

+ Đậu phộng và bơ đậu phộng:nếu như bôi bơ đậu phộng lên môi có tác dụng dưỡng ẩm và làm hồng môi thì việc bổ sung đậu phộng và bơ đậu phộng vào thực đơn cũng rất hữu ích khi trị môi thâm từ bên trong cơ thể. Đậu phộng giàu vitamin B9, B6, B5, B2, B1, là nguồn thực phẳm tuyệt vời cho đôi môi của bạn.

  • Nước ép lựu cho môi sáng hồng hơn:

Một trong những câu trả lời cho vấn đềmôi thâm nên ăn gìđể cải thiện sắc tố môi đó chính là nước ép lựu (lựu đỏ). Nước ép lựu không chỉ là thức uống giúp giải nhiệt mùa hè mà còn có tác dụng rất lớn trong việc là đẹp da và trị môi thâm. Nước ép lựu cung cấp lượng vitamin C dồi dào cùng với các vitamin và khoáng chất khác. Bạn nên uống nước ép lựu thường xuyên để cho môi sáng hồng và làn da mịn màng như ý. Song song với điều đó, mỗi khi uống nước ép lựu bạn có thể tranh thủ bôi và massage nước ép lựu lên môi sẽ có tác dụng trị môi thâm trực tiếp và tốt hơn.

  • Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày:

70% cơ thể bạn là nước. Nước không chỉ là thành phần quan trọng trong cơ thể con người mà còn tham gia vào các hoạt động của cơ thể, là thành phần không thể thiếu của bất kỳ cơ thể sống nào. Việc thiếu nước sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn, làm khô da và khiến cơ thể nhanh bị lão hóa hơn. Đối với môi cũng vậy, thiếu nước sẽ khiến cho môi bị khô nứt nẻ và xỉn màu, trở nên thâm sạm, mất đi độ căng mọng, mềm mại vốn có. Chính vì vậy để làm đẹp và chống thâm môi, chuyên gia khuyên bạn nên uống đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Lượng nước này không chỉ tính riêng nước lọc mà còn có thể bao gồm nước ép trái cây, nước ép rau củ, nước canh, nước lọc,… mà bạn uống.