Review Đồng hồ thông minh Tuxedo SN67 màn hình đẹp nhất năm 2019

Đồng hồ thông minh Tuxedo SN67 mới ra mắt vào đầu năm 2019 nhưng đã để lại ấn tượng cực tốt cho người dùng. Với vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm đây là mẫu đồng hồ mặt tròn đắt giá đã may mắn lọt vào top những chiếc đồng hồ mặt tròn được yêu thích nhất năm 2019. Sau đây là vài dòng Review trải nghiệm siêu phẩm này của Phụ kiện Gia An.

Thiết kế đồng hồ Tuxedo SN67

Đồng hồ Tuxedo SN67 được thiết kế tinh xảo với chất liệu thép chống gỉ nên người dùng hoàn toàn yên tâm với độ cứng, cũng như độ bền chắc của sản phẩm.

Thiết kế đồng hồ mặt tròn cổ điển thích hợp với các quý ông yêu thích phong cách thể thao xen lẫn lịch lãm.

Với dây đồng hồ cao su Nhật, bền chắc và dễ dàng thay thế tạo nên niềm yêu thích của khách hàng.

Tính năng của đồng hồ Tuxedo SN67

Đồng hồ Tuxedo SN67 với tính năng chống nước, đo nhịp tim, huyết áp, nồng độ Oxy máu cùng với khả năng hỗ trợ nhận thông báo Zalo, Mess, SMS, Cuộc gọi đến,...

- Tính năng Sports: Đây là tính năng đếm số bước chân và tự động tính toán lượng calo tiêu thụ, tính khoảng cách đi được và hiển thị chi tiết lên màn hình đồng hồ. Tuy nhiên, chỉ số di chuyển của bạn sẽ được cài đặt lại về 0 vào nửa đêm.

- Tính năng Sleep: Khi bạn vẫn đeo đồng hồ trên tay và đi ngủ thì SN67 sẽ tự động thống kê chi tiết về chất lượng giấc ngủ của bạn có tốt hay không. Mọi điểm đánh giá sẽ hiển thị trên điện thoại của bạn.

- Tính năng đo nhịp tim Heart Rate Test: Bạn chỉ cần nhấn giữ nút Home và chờ kết quả đo nhịp tim từ Đồng hồ thông minh Tuxedo SN67.

- Tính năng đào tạo Training: Khi bạn nhấn giữ Traning này trên đồng hồ thì sẽ có 7 môn thể thao khác nhau để bạn lựa chọn bao gồm: Walking (đi bộ), Running (chạy), Cycling (đạp xe), Skipping (nhảy dây), Badminton (Cầu lông), Basketball (Bóng rổ), Football (Bóng đá), và phím Back để nhấn giữ quay trở lại mục trước

- Tính năng đo huyết áp Blood Pressure Test: Bạn chỉ cần nhấn giữ chức năng đo huyết áp và giữ Tuxedo SN67 trên cổ tay và chờ kết quả sau khoảng 1 phút, Tuxedo SN67 sẽ cho ra kết quả nhanh chóng hiển thị trên màn hình đồng và tự đồng bộ ngay trên phần mềm quản lý.

- Tính năng đo lượng oxy trong máu SpO2 Test: Tương tự như tính năng đo nhịp tim và huyết áp, bạn chỉ cần lựa chọn chức năng đo lượng oxy trong máu trên đồng hồ và nhấn giữ trên cổ tay, chờ và đọc kết quả nhanh chóng trong khoảng 1 phút.

- Tính năng Reminds to Move: Thiết bị sẽ rung lên để nhắc bạn cần vận động, thư giãn sau thời gian ngồi 1 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, với tính năng này hiện đang mặc định thời gian nhắc nhở từ 10:00 - 22:00 hàng ngày và chưa được nâng cấp phiên bản tự sửa chữa.

Tính năng nổi bật của đồng hồ Tuxedo SN67

- Tính năng chăm sóc sức khỏe và nhắc nhở người dùng khi lười vận động: Đây là tính năng nhắc nhở cực kỳ hữu ích đối với nhân viên công sở, những lao động trí óc mắc "bệnh ngồi nhiều".

- Tính năng điều khiển chụp ảnh từ xa: Với tính năng này bạn hoàn toàn điều khiển được thiết bị điện thoại chụp ảnh từ xa bằng đồng hồ.

Đây là sản phẩm hữu ích và nổi bật được người dùng cực kỳ yêu thích hiện nay. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm hữu ích như vậy thì còn chần chờ gì mà chưa đặt mua ngay đồng hồ Tuxedo SN67 ngay hôm nay. Hotline: 033 866 6668

Chưa có câu trả lời nào