Đốt cháy mỡ bụng thần tốc với 4 thực phẩm này

Nhiều bạn gái tự ti vì có vòng 2 quá khổ, bạn đã tìm đến các phương pháp giảm mỡ cho vòng 2 như ăn kiêng, uống thuốc giảm cân nhưng vẫn không hiệu quả. Bạn biết không chất béo ở vùng bụng là khó giảm nhất, bởi thế bạn phải giữ thói quen lành mạnh, hướng đến các thực phẩm thiên nhiên để có một chế độ giảm cân hiệu quả nhất. Vậy nên, hãy cùng tìm hiểu với vatgia.com 4 thực phẩm giúp giảm mỡ ở vòng 2 một cách thần tốc mà lại an toàn nhé.

1. Cherry

Trong cherry chứa một hormon ngủ thiết yếu được biết đến như melatonin. Chất này giúp làm tăng lượng melatonin trong cơ thể. Nhờ vậy, bạn sẽ ngủ ngon hơn, thoát khỏi tình trạng mệt mỏi và cũng giúp giảm cân nặng nữa. Không chỉ có thế, nếu bạn ăn chery đều đặn còn giúp giữ làn da tươi trẻ. Bởi trong cherry có chứa các chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

2. Cá

Như các bạn đã biết, cá là một thực phẩm rất giàu axit béo omega-3. Đó là một chất dinh dưỡng trợ giúp não trong việc kiểm soát hệ thần kinh. Nếu trong người bạn bị thiếu axit béo omega-3 cũng đồng thời sẽ ảnh hưởng tới những giấc ngủ. Bạn sẽ hayy bị thức giấc vào ban đêm và bắt đầu ăn đêm nên dẫn đến việc thừa chất béo. Không chỉ giúp cải thiện giấc ngủ mà cá còn cung cấp một lượng protein dồi dào, giảm cảm giác thèm ăn trong bạn và giúp đốt cháy khối lượng lớn calo khi mà bạn tiêu hóa. Thế nên, cá là một thực phẩm cần thiết trong chế độ giảm cân. Ngoài ra, axit béo omega-3 trong cá giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh, làm giảm nguy cơ các bệnh liên quan đến trí não.

3. Hạt

Bao gồm trái cây, các loại hạt như quả óc chó, quả hạnh hay đậu phộng đều chứa nhiều các chất khoáng, magiê giúp điều chỉnh tâm trạng, giảm sự căng thẳng và cải thiện chất lượng ngủ rất tốt. Magiê giúp bạn ngủ ngon hơn rất nhiều và giảm béo phì, giảm cảm giác thèm ăn nữa. Theo như các chuyên gia, khi bạn ăn magiê hàng ngày sẽ giúp cơ thể nghỉ ngơi một cách cân bằng và giúp bạn giảm đi thói quen ăn uống không lành mạnh. Từ đó, giúp bạn giảm mỡ thừa trong cơ thể.

4. Sữa

Sẽ thật thiếu xót nếu như trong danh sách thực phẩm giảm mỡ bụng không kể đến sữa. Theo như nghiên cứu thì thấy rằng, khi cơ thể giàu canxi thì cũng đồng nghĩa với việc làm mất đi một lượng chất béo đáng kể. Chỉ cần khoảng nửa cốc sữa chua đông lạnh hoặc một ly sữa đã giúp bạn cắt giảm 2,54 cm mỡ từ bụng. Việc giảm chất béo trong cơ thể, nhất là chất béo quanh các cơ quan nội tạng không phải muốn giảm ngay là được mà bạn cần có chế độ cùng với thời gian nữa. Nếu không giảm lượng chất béo thừa trong cơ thể thì bạn sẽ có nguy cơ mắc bệnh ung thư và bệnh tim.

Những thực phẩm chứa các dưỡng chất cần thiết như protein, axit béo omega-3, chất xơ và magiê không những giúp kiềm chế cơn đói của bạn để giữ cho bạn không cảm thấy đói, thấy muốn ăn hàng giờ liền và giảm lượng mỡ thừa ở vùng bụng hiệu quả, an toàn mà còn giúp bạn tận hưởng giấc ngủ ngon. Vậy nên, các cô gái muốn có vòng eo nhỏ nhắn thì hãy bổ sung vào thực đơn hàng ngày 4 thực phẩm trên ngay nhé.

Chưa có câu trả lời nào