Gen nịt bụng có thực sự tốt ?

Bất cứ một cô nàng nào cũng đều mong muốn có một vóc dáng đẹp, thon gọn. Nhất là khi vừa qua mấy ngày Tết, chắc hẳn chị em đều đang lo ngại khi cân nặng của mình cứ tăng lên theo từng ngày. Vừa mong muốn giảm mỡ thừa thành công nhưng không có nhiều thời gian để tập luyện nên nhiều cô gái đã lựa chọn phương pháp ăn kiêng, uống thuốc giảm cân hay sử dụng gen nịt bụng. Trong đó, gen nịt bụng được nhiều chị em lựa chọn. Nhưng gen nịt bụng có thực sự tốt như đồn đại. Hãy tìm hiểu cùng vatgia.com nhé.

1. Gen nịt bụng là gì?

Đó là một loại quần hoặc đai có tác dụng nịt bụng, bóp mỡ thừa lại, giúp nâng ngực hay nâng mông để tạo thành đường cong quyến rũ. Từ đó, các nàng tự tin diện lên mình những đầm ôm hay skinny jeans,...Đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa rất ưa chuộng dạng gen nịt bụng như thế này

2. Những nguy cơ của gen nịt

Phải công nhận rằng khi sử dụng gen nịt, bạn có thể trông thấy vóc dáng trở nên thon gọn, lộ rõ đường cong của cơ thể một cách rõ ràng. Nhưng cùng với đó là những nguy cơ mà bạn phải đối mặt có thể gây hại cho sức khỏe. Gen nịt gây cảm giác khó chịu, ngứa ngáy, dễ mắc các bệnh viêm da. Bởi các loại gen thường làm từ chất liệu vải co giãn, khá dày nên khi mặc sẽ bó sát vào cơ thể. Điều này làm đọng lại mồ hôi trên da có thể dẫn đến các bệnh về viêm da. Cũng vì ép chặt vào cơ thể nên máu huyết không lưu thông, máu khó về tim làm giảm quá trình trao đổi oxy. Có nguy cơ mắc bệnh phụ khoa, loại gen ở dưới dạng quần nếu như bạn mặc trong một thời gian dài, vùng kín khó thoát mồ hôi gây ẩm ướt, có thể gây ra nấm, mùi hôi,... Ngoài ra, nếu sử dụng không đúng cách còn gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa nữa. Việc ép chặt bụng đã tạo áp lực lên bụng gây ra chứng trào ngược dạ dày, gây khó tiêu, về lâu dài có khả năng sẽ làm viêm loets dạ dày.

3. Sử dụng gen đúng cách

Để có thể đem lại hiệu quả cao mà không gây ra các nguy cơ như ở trên thì bạn cần sử dụng gen đúng cách. Chỉ nên sử dụng gen nịt khi bạn cần mặc những trang phục ôm sát cơ thể và sử dụng chỉ từ 4-6 tiếng, không nên nịt quá chặt. Không nên dùng gen sau khi ăn, trước khi đi ngủ nên tháo gen nịt. Khi mà bạn thấy da bắt đầu có dấu hiệu lạ thì lập tức dừng ngay lại và không nên sử dụng gen nịt hàng ngày. Với các bà mẹ sau sinh thì chỉ nên dùng 1-2 tháng bởi cơ thể vẫn chưa phục hồi hoàn toàn.

Gen nịt bụng chỉ là một công cụ hỗ trợ bạn lấy lại vóc dáng thon gọn mà thông. Khi dùng gen nịt không có tác dụng làm giảm mỡ bụng. Bởi vậy, các nàng hãy kết hợp ăn uống điều độ cùng với tập luyện thể dục, các bài tập giảm cân để có thể loại bỏ mỡ thừa một cách tối đa nhé. Và hãy lưu ý khi mua gen nịt, hãy tìm hiểu thật kĩ để tránh mua phải hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe bạn.

Chưa có câu trả lời nào