Chọn lựa những mẫu máy tẩy da chết hàng đầu thị trường hiện nay!

Theo thời gian thì làn da của chúng ta bị biến đổi thậm chí thoái hóa nhiều, đồng thời do phải chịu đựng và thích nghi với môi trường bên ngoài, đặc biệt trong tình trạng ô nhiễm không khí và khí hậu thay đổi phức tạp như hiện nay. Đồng thời thì  để chăm sóc và gìn giữ một làn da tươi trẻ, mịn màng qua năm tháng, thì tẩy tế bào chết chính là chìa khóa giúp bạn đạt được ý nguyện của mình. Cùng chọn lựa một số mẫu máy tẩy da chết dưới đây để chọn cho mình chiếc máy phù hợp!

Cải thiện đàn hồi da - máy tẩy da chết Lifetrons UI-400

Kết hợp giữa công nghệ Ultrasonic và Ion (dương và âm) với công nghệ EMS cho làn da rạng ngời và săn chắc hơn.

Đối với phái đẹp thì sắc đẹp và tuổi trẻ là điều mà mọi chị em phụ nữ đều ao ước. Chính vì vậy mà việc thường xuyên chăm sóc da mặt và tẩy tế bào chết giúp bạn luôn có 1 làn da tươi sáng. Thức dậy với 1 làn da mịn màng và đầy sức sống là những gì mà máy tẩy da chết Lifetrons UI-400 muốn đem lại cho các bạn. Sử dụng máy tẩy tế bào chết và cải thiện độ đàn hồi da Lifetrons UI-400 sẽ làm sạch da, tẩy da chết, làm cho vẻ mặt trở nên tự nhiên và hoàn hảo.

Máy tẩy da chết Rio PEDI2 - da nhạy cảm

Đối với máy tẩy da chết Rio PEDI2 thiết kế đầu lăn làm bằng chất liệu cao cấp giúp lấy đi các tế bào chết ở gót chân thật nhẹ nhàng, an toàn cho da. Nhờ đó mà giúp cho lớp da chết sẽ bị bào mòn dần cho đến khi hết hẳn mà vẫn đem lại cảm giác rất thoải mái.

Sản phẩm máy tẩy da chết gót chân Rio PEDI2 có tốc độ xử lý với mức độ thô ráp của da, dễ dàng được sử dụng tại nhà chỉ sau 60s là máy đã đánh bay các vùng da thô cứng,

Máy tẩy da chết Rio PEDI2 với thiết kế đầu lăn làm bằng chất liệu cao cấp giúp lấy đi các tế bào chết ở gót chân thật nhẹ nhàng, an toàn cho da. Lớp tế bào da chết sẽ bị bào mòn dần cho đến khi hết hẳn mà vẫn mang đến cảm giác rất thoải mái an toàn cho người dùngSử dụng Rio PEDI2 nhờ đó mà  không chỉ giúp loại bỏ đi những tế bào chết ở gót chân mà còn có thể loại bỏ tế bào chết ở quanh các ngón chân và đường viền của chân. Đến với Rio PEDI2 với tốc độ xử lý với mức độ thô ráp của da, dễ dàng được sử dụng tại nhà chỉ sau 60s là máy đã đánh bay các vùng da thô cứng, chai sần mang đến cho bạn đôi chân sạch và làn da thật mịn màng

Lanaform Dolce LA131503 - làm sạch da chết gót chân

Máy làm sạch da chết gót chân Lanaform Dolce LA131503

Máy tẩy da chết Lanaform đây là một trong những hãng thiết bị y tế gia đình nổi tiếng châu Âu. Đến với Lanaform làm việc không ngừng nghỉ để nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tốt, đóng góp vào sự hoàn thiện chất lượng đời sống cộng đồng. Đối với rất cả các sản phẩm của Lanaform đều được kiểm nghiệm một cách nghiêm ngặt về quy cách, chất lượng, được các cơ quan có thẩm quyền kiểm tra và cấp giấy chứng nhận chất lượng trước khi đưa vào thị trường. Đồng thời thì việc kiểm soát chất lượng này giúp các sản phẩm của Lanaform luôn được đảm bảo khi đến tay người tiêu dùng. 

Hãy chọn cho mình loại máy tẩy da chết phù hợp nhất để giữ cho da của bạn thật khỏe mạnh và tránh khỏi những chất có hại hay kích thích ảnh hưởng không tốt cho da.

Chưa có câu trả lời nào