Tìm hiểu sâu hơn về PHA lí do vì sao nên sở hữu một sản phẩm như vậy cho riêng mình.

Cái tên PHA là chữ được viết tắt từ axit polyhydroxy tuy là một thành phần còn khá mới mẻ với nhiều tín đồ làm đẹp, thế nhưng ít nhiều đã có chỗ đứng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm trên thế giới hiện nay  và đồng thời cũng đã được đưa vào sử dụng nhiều hơn trong các sản phẩm chăm sóc da. Cũng chính bởi sự dịu nhẹ và những đặc tính mà nó mang lại, ngày nay thì  càng có nhiều cô gái lựa chọn các sản phẩm có chứa thành phần này cho làn da của mình, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu sâu hơn về PHA để biết lí do vì sao bạn cũng nên sở hữu một sản phẩm như vậy cho riêng mình nhé! 

Tìm hiểu về PHA

Ta có thể hiểu một cách chi tiết hơn,thành phần PHA được biết là một hình thức sử dụng axit để loại bỏ lớp tế bào da chết, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào. Được biết hoạt động của PHA được cho là tương tự như  AHA, bao gồm axit glycolic và axit lactic, PHA lại có các phân tử lớn hơn, do đó ít gây kích ứng cho làn da của bạn và cũng không thâm nhập sâu vào trong da như AHA và BHA truyền thống mà chỉ hoạt động trên bề mặt, không tác động đến lớp biểu bì mỏng bên dưới làn da của bạn. Đồng thời thì điều này đảm bảo làn da của bạn đạt được hiệu quả tái tạo tối ưu mà đồng thời lại giảm kích ứng xuống mức tối thiểu, đặc biệt hơn cả đó là PHA cũng được cho rất phù hợp với những cô nàng có làn da nhạy cảm dễ kích ứng, nổi mụn.

Kết quả hình ảnh cho da đẹp

Thêm vào đó, thành phần PHA cũng có đặc tính giữ nước tốt, nhờ đó mà chúng sẽ hút độ ẩm có trong không khí để bổ sung cho làn da, giúp da mềm mại hơn. Bên cạnh đó thì đây cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn xua tan nỗi lo tẩy tế bào chết bằng axit có thể gây khô da mà nhiều người từng gặp phải.

PHA bao gồm những gì?

Được biết thì PHA thông thường có chứa axit gluconic (gluconolactone), đây được cho là một chất có thể tự sản sinh trong tế bào người. Đồng thời cũng là một thành phần đặc biệt, và có tác dụng tốt cho những người có vấn đề về sắc tố da vì khả năng tăng tốc quá trình làm bong làn da của bạn, có thể giúp các tế bào sẫm màu mờ dần và được thay thế bằng lớp da mới trắng mịn hơn.

 Kết quả hình ảnh cho thành phần PHA

Hoạt động của PHA

Ta có thể thấy cũng giống như AHA,  PHA cũng hoạt động bằng cách phá vỡ lớp liên kết của các tế bào da chết và xỉn màu, đồng thời cũng làm tăng tốc độ di chuyển của tế bào, giảm thiểu việc hình thành nếp nhăn do có chứa chất chống oxy hóa tự nhiên. Đối với thành phần PHA nó cũng sẽ giúp trung hòa các gốc tự do gây hại cho da, giúp bạn có được làn da sáng khỏe hơn.

Hãy chăm sóc cho làn da của bạn mỗi ngày để có thể gìn giữ tuổi xuân và rạng ngời tươi trẻ hơn nhé. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được cách chăm sóc da tốt nhất! 

Bác Thư
Bác Thư
Trả lời 5 năm trước

ikg..............................