Dầu tẩy trang bình dân nào mà bạn nên mua?

Nếu bạn đang muốn tìm mua một loại dầu tẩy trang thì điều này không hề khó. Nhưng để tìm kiếm được một sản phẩm chất lượng nhưng giá cả phải chăng thì lại không hề dễ dàng. Tuy vậy, khó không hẳn là không có, điển hình là hai sản phẩm tẩy trang dạng dầu dưới đây.

Kose Softymo Deep Cleansing Oil

Là một sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc, Kose Softymo Deep Cleansing Oil được rất nhiều tín đồ skincare không tiếc lời có cánh khen ngợi. Thành phần chính của Kose Softymo Deep Cleansing Oil là dầu cám gạo Rice Bran Oil, giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả. Bên cạnh đó, Kose Softymo Deep Cleansing Oil còn làm giảm kích ứng và làm da khỏe hơn, ngăn chặn quá trình lão hóa.

Dòng sản phẩm này có mùi hương cam dịu nhẹ và vô cùng dễ chịu. Các thành phần: tocopherol, glycerin hay jojoba seed oil giúp tăng khả năng cấp ẩm và dưỡng da mềm mịn. Tuy nhiên, hai thành phần tocopherol và jojoba seed oil có thể gây ra những kích ứng đối với những làn da mụn và nhạy cảm. Nếu không chắc da mình đang khỏe, bạn nên thử ở vùng hàm trước khi dùng cho toàn bộ gương mặt.

Kose Softymo Deep Cleansing Oil còn có sự góp mặt của mineral oil làm tăng khả năng tẩy sạch lớp trang điểm cũng như bụi bẩn tích tụ trên da. Do vậy, Kose Softymo Deep Cleansing Oil có thể đánh bay mọi lớp makeup như kem nền, mascara, phấn mắt... Tuy nhiên, nếu sử dụng son lì thì bạn nên có sản phẩm tẩy trang riêng để đảm bảo tẩy sạch. Tuy có mineral oil trong thành phần nhưng nồng độ của chất này trong Kose Softymo Deep Cleansing Oil ở mức độ phù hợp.

Kose Softymo Deep Cleansing Oil có chất dầu dạng lỏng, dễ massage và không làm nặng mặt hay cay mắt. Khi nhũ hóa với nước cũng không để lại cảm giác nhớt trên da mà rất sạch sẽ, nhẹ nhàng.

Sản phẩm này có giá khoảng 200.000 đồng cho 1 chai 230ml.

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil

Hada Labo vốn quen thuộc với lotion dưỡng ẩm nhưng Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil lại chưa có độ phổ biến được như vậy. Dầu tẩy trang của Hada Labo có ba thành phần nổi bật: dầu olive nguyên chất, HA và SHA.

Nhờ dầu olive mà khả năng làm sạch của sản phẩm này được đánh giá rất tốt. HA và SHA có khả năng cấp ẩm siêu đỉnh nên dù là da khô, nhạy cảm cũng không hề lo lắng bị căng kích khi sử dụng.

Chất dầu của Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil ở dạng lỏng nhẹ, không hề gây nặng mặt, dễ massage và dễ nhũ hóa. Đặc biệt, dầu tẩy trang này không hề chứa mineral oil.

Bạn có thể tìm mua Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil ở các siêu thị một cách dễ dàng với giá hợp lý, chỉ tầm 220.000 đồng cho một chai 200ml.

Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích về dầu tẩy trang cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào